Những mỹ nhân Việt mặc "hở" táo bạo sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể từ sau khi ly hôn, một số mỹ nhân Việt dường như có gu thời trang ăn mặc táo bạo hơn, "hở" nhiều hơn so với trước.

Quỳnh Chi

Trong đêm liveshow 1 The Voice tối 12/7, Quỳnh Chi thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại hàng ghế khách mời theo dõi chương trình. Nữ MC xinh đẹp mặc trang phục váy sexy, với đường cắt cúp táo bạo khéo khoe vòng 1 đầy đặn của mình.

quynh chi

quynh chi2

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ Văn Chương, Quỳnh Chi tích cực tham gia các sự kiện giải trí. Cô chia sẻ, thỉnh thoảng chồng cũ sẽ gọi điện để cô có cơ hội được trò chuyện, gần gũi với con hơn sau khoảng thời gian dài xa cách, "bặt âm vô tín" mọi thông tin về con trai.

Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh là một trong những nhan sắc nổi tiếng của làng điện ảnh Việt. Sau 22 năm hoạt động trong thế giới giải trí đầy khắc nghiệt cũng như "lăn lộn" nơi thương trường, Trương Ngọc Ánh không chỉ ngày càng xinh đẹp, sắc sảo hơn mà còn quyến rũ, hấp dẫn hơn theo thời gian. Kể từ sau khi ly hôn, có thể thấy Trương Ngọc Ánh ngày càng sexy, hở bạo.

truong ngoc anh1

truong ngoc anh2

Trương Ngọc Ánh là một trong những bà mẹ một con thành công và quyến rũ của showbiz Việt. Lập gia đình vào cuối năm 2005 với diễn viên Việt Kiều Trần Bảo Sơn, cuộc sống hôn nhân của họ đã từng rất hạnh phúc với sự ra đời của bé Bảo Tiên vào năm 2008. Nhưng đến năm 2014 vừa qua, cặp đôi vàng của làng điện ảnh Việt bất ngờ "đường ai nấy đi".

truong ngoc anh3

Tuy không còn sống chung nhưng cả hai vợ chồng luôn làm tròn trách nhiệm cha mẹ của mình dành hết tình yêu thương và quan tâm cho nàng công chúa nhỏ Devon.

Jennifer Phạm

Mối tình giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm trước đây từng được xem là một cuộc tình đẹp trong showbiz Việt. Quen nhau được một thời gian rồi tiến đến hôn nhân và có cậu bé Bảo Nam làm minh chứng cho tình yêu. Thế nhưng đến đầu năm 2011 nghi án ly hôn của cặp đôi này bắt đầu râm ran trên báo chí. Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, kể từ sau khi ly hôn nam ca sỹ "Chân tình", Jennifer Phạm ăn mặc ngày càng sexy, táo bạo.

jennifer pham1

jennifer pham1

jennifer pham2

Ngay sau khi ca sĩ Quang Dũng lên tiếng chính thức về cuộc hôn nhân đổ vỡ rằng "Cần tìm một đấng nam nhi để cô và con trai là Bảo Nam tựa bờ vai", Jennifer lại cảm thấy buồn vì có một vài thông tin sai lệch. Tuy nhiên, cô quyết định giữ im lặng vì không muốn tạo sự ồn ào với dư luận. Người đẹp chia sẻ, chỉ có cô và Quang Dũng, hai người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình, nên mong khán giả hãy để cho họ có khoảng trời riêng. Dù không còn là vợ chồng nhưng Jennifer cho biết, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai luôn bàn bạc để thay phiên nhau sang Mỹ chăm sóc cho cậu con trai đáng yêu cả họ. Hiện tại, Jennifer Phạm đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình bên người chồng doanh nhân Đức Hải cùng bé Bảo Nam và cô con gái dễ thương.

Linh Nga

Từ giữa năm 2014, người ta thấy Linh Nga sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM cùng con gái mà không thấy bóng dáng của chồng. Trong những bức ảnh cô chia sẻ chỉ thấy hình ảnh hai mẹ con bên nhau, cô cũng luôn xuất hiện ở các sự kiện thiếu chồng, mọi sinh hoạt của cô giống như một bà mẹ đơn thân. Mặc dù chưa lên tiếng thừa nhận song những hành động Linh Nga biểu hiện đều đã chứng minh điều đó. 

linh nga

Và mới đây nhất, cô đã bị một cư dân mạng tố "giật chồng". Tuy nhiên, vẫn như thường lệ, "Chim công làng múa" đều im lặng để tránh những điều tiếng xảy ra với mình. Cô vẫn thường xuyên hoạt động nghệ thuật và có thể thấy, Linh Nga dường như biết "gu" thời trang hơn, cô sexy táo bạo hơn kể từ sau khi ly hôn chồng.

Thanh Vân Hugo

MC quen thuộc của VTV Thanh Vân với biệt danh Vân Hugo từng những tưởng sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bạn trai Tường Linh. Lên xe hoa vào năm 2008 và cùng đi du học 2 năm ở Thụy Sỹ, kết quả mối tình đẹp là cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên sau 4 năm chung sống, đầu năm 2012, Vân Hugo bất ngờ chia tay chồng, đặc biệt hơn, cô còn gọi sự đổ vỡ này là nỗi đau đến chết cũng phải mang theo.

thanh van hugo

thanh van hugo1

Có tin đồn nguyên nhân khiến vợ chồng nữ MC chia tay liên quan đến giới tính của Tường Linh. Sau khi ly dị, Vân Hugo một mình nuôi con trai, từ đó tới nay thi thoảng nữ MC cũng chạnh lòng cho mẹ con cô. Tuy nhiên cùng với sự thiếu thốn trong hôn nhân, Vân Hugo ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ hơn và gợi cảm, mặc bạo hơn. Người hâm mộ hy vọng cô sớm tìm được bến đỗ mới đáng tin cậy.

5 mỹ nhân Việt
5 mỹ nhân Việt "chảnh" chưa chịu lấy chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân... đều là những mỹ nhân tài năng, thành công của Vbiz nhưng vẫn lẻ bóng dù đã ở tuổi băm.
Được và mất của mỹ nhân Việt sau khi sinh con
Được và mất của mỹ nhân Việt sau khi sinh con
(Giải trí) - Mặc dù mới sinh con và chưa kịp trở lại showbiz nhưng những cái tên như Thu Minh, Tăng Thanh Hà hay Thu Thuỷ đã "gây sốt" khi được nhắc tới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn