Được và mất của mỹ nhân Việt sau khi sinh con

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù mới sinh con và chưa kịp trở lại showbiz nhưng những cái tên như Thu Minh, Tăng Thanh Hà hay Thu Thuỷ đã "gây sốt" khi được nhắc tới.

Sinh con là thiên chức của người phụ nữ, nhưng ở mặt khác, đối với một nghệ sĩ nữ, đó có thể là bước ngoặt không thể quên trong cuộc đời. Trong khi những người phụ nữ bình thường khác có thể nghỉ ngơi và có một khoảng thời gian để quay trở lại với công việc quen thuộc, thì những nữ nghệ sĩ lại bước vào một cuộc chiến khác, cuộc chiến "tranh giành" lại sự nghiệp đỉnh cao. Có người từ bước ngoặt đó, có thể bước lên, hoặc được người đời đón đợi, nhưng có những người mãi ẩn sau ánh hào quang thời son rỗi.

Sau khi sinh con bí mật với đại gia phố núi Cường Đô la, sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà ngày càng thăng tiến. Với tài ăn nói khéo léo, Hà Hồ được các chương trình tìm kiếm tài năng nhưThe Voice Việt, The Remix, X-Factor mời ngồi “ghế nóng”. 

Sắp tới, sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh lớn, cô sẽ “tái xuất” trong phim Hy sinh đời traicủa Trần Bảo Sơn. Rồi một loạt bản hit cũng đến với Hồ Ngọc Hà trong thời gian này. Tuy nhiên với scandal tình ái gần đây đã khiến cho vị thế "nữ hoàng giải trí" của Hà gặp nhiều bất lợi dù cô đang sở hữu lượng fan hùng hậu nhất làng giải trí Việt.

ho ngoc ha7

Hồ Ngọc Hà trở thành "nữ hoàng giải trí" sau khi sinh Subeo.

Hay trường hợp Xuân Lan cũng vậy, dù bị khán giả e ngại với những phát ngôn không mấy nhẹ nhàng, nhưng sau khi bí mật sinh bé Thỏ, cô vẫn được chào đón nồng nhiệt, chứng tỏ vị thế của giám khảo Vietnam’s Next Top Model. Trên sàn catwalk, bóng dáng Xuân Lan đã không còn xuất hiện, nhưng bù lại, cô trở thành người phụ nữ quyền lực với vị trí về cố vấn và giám đốc thời trang trong nhiều show diễn nổi tiếng. Vị trí hiện tại của Xuân Lan, khó người mẫu nào có thể cạnh tranh được.

xuan lan

Xuân Lan là người mẫu đã có "vương miện"?

Cũng trong hàng ngũ này, có nhiều mỹ nhân Việt khác, sau khi sinh con vẫn được chào đón nồng nhiệt như: Hiền Thục, Jennifer Phạm, Linh Nga,… nhờ sự chăm chỉ có mặt trên sân khấu hay truyền hình. Những nghệ sĩ chưa kịp trở lại đã “gây sốt” tạm thời, có thể kể đến như Thu Minh, Tăng Thanh Hà hay Thu Thủy. Trong số này, người ta chờ đợi hơn cả sự trở lại của Thu Minh, sau khi cô đã có nhiều kế hoạch bỏ dở để sinh con, còn Hà Tăng gần như đã quyết định từ biệt showbiz để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh.

thu minh

Người ta đang chờ xem Thu Minh sẽ làm gì sau khi sinh con.

Ở phía bên kia, không ít nữ nghệ sĩ mất hẳn vị thế trên thị trường sau khi sinh con. Còn nhớ,Thủy Tiên và Công Vinh từng được fan yêu mến nồng nhiệt đến mức đặt cho biệt danh “Vic – Beck phiên bản Việt”. Đầu năm 2013, nữ ca sĩ trẻ sinh con đầu lòng. Kể từ đó, sự nghiệp của cô không còn được khởi sắc như trước, dù sản phẩm vẫn được đầu tư công phu, chi phí lớn, nhiều tâm huyết. Album của Thủy Tiên sản xuất, cùng MV Dẫu chỉ là mơ dựa trên cốt truyện của Họa Bì, dù được quảng bá rầm rộ vẫn không được đón nhận nhiều như trước.

thuy tien

Thuỷ Tiên không còn ở thế cạnh tranh đối trọng với Hồ Ngọc Hà như trước?

Sự kiện nổi bật nhất cuối cùng của Thủy Tiên có lẽ là đám cưới giản dị của cô tại quê nhà Kiên Giang vào gần cuối 2014. Nhưng đó lại không phải điểm sáng trong nghề nghiệp, ngoài ra, sự nghiệp của cô chưa có tiến triển gì nhiều trong năm 2015.

Một phần bên lề khác, thay vì chật vật “bon chen” vào làng giải trí, một số nữ nghệ sĩ chọn cuộc sống thầm lặng, ít tai tiếng khiến giới truyền thông đặt dấu chấm hỏi lớn cho sự trở lại của họ. Ví dụ như Trương Quỳnh Anh, tại thời điểm sự nghiệp diễn xuất đang nổi bật, cô bất ngờ bí mật sinh con với nam ca sĩ Tim. Từ đó đến nay, cô gần như “mất tích” trên màn ảnh nhỏ mà chỉ tập trung chăm sóc gia đình. Lần cuối cùng cái tên Trương Quỳnh Anh được nhắc đến không phải là vì thành tựu, mà là bởi scandal ồn ào với bạn trai đến mức ôm con bỏ nhà đi.

Maya sau khi mang thai với bạn trai đại gia giấu mặt, phải “chạy” sang Mỹ sinh con; Vy Oanh có sự nghiệp ca hát ổn định cũng “mất tích bí ẩn”; Elly Trần chỉ “khoe” bé Cadie để giữ sự nổi tiếng chứ chưa có hoạt động gì nổi bật; Hoa hậu Thùy Lâm thi thoảng cùng chồng xuất kiện tại một vài sự kiện nhỏ, nhưng vẫn từ chối trở lại làng giải trí.

maya

Không ai biết Maya liệu có còn đi hát tiếp hay không.

Có thể nói, “tuổi đời” hào quang của một nghệ sĩ nữ trong làng giải trí vốn không ổn định và chắc chắn. Vì thế, không ít mỹ nhân Việt tự lui về ở ẩn nhằm giữ “thể diện” cho bản thân, cũng như bảo toàn được lượng fan ít ỏi còn lại. Số khác, dù sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, lại loay hoay trở lại không thành, do ngày càng bị nhiều “đàn em” lấn át.

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua
Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như: Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà...
Sao Việt mặc đẹp cùng họa tiết kẻ sọc
Sao Việt mặc đẹp cùng họa tiết kẻ sọc
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Khánh My và những set đồ mang lại hình ảnh khỏe khoắn, năng động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn