Những nàng Hậu sở hữu tài năng nghệ thuật ấn tượng của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - 4 cô gái với 4 tài năng hoàn toàn khác nhau nhưng có thể thấy họ đang cố gắng rèn dũa tài năng nghệ thuật này của mình.

Nhiều Hoa hậu không chỉ được khán giả nhớ tới bởi sắc đẹp mà còn là những tài lẻ, năng khiếu nghệ thuật như Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan, Kim Duyên...

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa qua đã gây ấn tượng với màn thể hiện khả năng chơi đàn T'rưng tại Miss World 2021. Tiết mục đàn giai điệu của tác phẩm âm nhạc Cô gái vót chông của nhạc sĩ Hoàng Hiệp ngay lập tức nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả. 

Empty

Dù chỉ có vỏn vẹn một tháng tập luyện để thành thạo chiếc đàn T'rưng này nhưng Đỗ Thị Hà vẫn cố gắng để hoàn thành tốt nhất có thể. Nàng Hậu cho biết cô tin rằng chiếc đàn T'rưng không chỉ giúp cô gây ấn tượng với ban giám khảo trong phần thi tài năng mà còn mang lại may mắn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021.

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những Hoa hậu sở hữu tài lẻ đó là đánh đàn bầu. Thời điểm thi Miss World 2017, cô nàng thực hiện giai điệu mash-up giữa hai bài hát là Trống cơm và We are the world gây ấn tượng đặc biệt. Để nói về việc lý do tại sao lựa chọn điều này, Mỹ Linh giải thích: "Linh muốn dùng những chất liệu rất Việt Nam để lan tỏa thông điệp về sự đoàn kết và sẻ chia giữa các dân tộc trên thế giới".

Empty

Quả thật, việc Mỹ Linh mang chiếc đàn bầu, nét đặc trưng của Việt Nam đến với cuộc thi Miss World 2017 là cách quảng bá, giới thiệu tốt nhất đến các bạn bè quốc tế về âm nhạc nước nhà.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, tại vòng thi Hoa hậu Tài năng, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã sử dụng chất liệu đặc biệt là lửa trên nền lá cờ tổ quốc để tạo ra tác phẩm nghệ thuật của mình.

Được biết thông điệp của màn biểu diễn này là nói về Bác Hồ - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Chân dung của Bác được thể hiện trên nền lá cờ đỏ sao vàng làm bức tranh càng thêm hào hùng. Cô cũng tiết lộ đây cũng là một lời nhắc nhở về lịch sử dân tộc, về những năm tháng chiến đấu bất khuất.

Empty

Nguyễn Hà Kiều Loan

Nguyễn Hà Kiều Loan là Á hậu 1 của chương trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Nàng hậu gây chú ý cho giới truyền thông và công chúng khi đăng ký tham gia cuộc thi King of Rap. Đây là lần hiếm hoi khi Á hậu bước lên sân khấu dành cho âm nhạc. Dù dừng chân ở top 10 nhưng Kiều Loan đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. 

Empty

Chính những sự cố gắng này đã chứng minh họ không phải là "bình hoa di động" như các khán giả vẫn thường hay gắn mác cho Hoa hậu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link