Vụ bé gái 6 tuổi bị cha ruột bạo hành tàn nhẫn ở Sóc Trăng

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc cháu bé Danh Thị N. (6 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) bị cha ruột bạo hành khiến nhiều người xót xa.

Thông tin trên Đời sống và Pháp luật, bà Ngô Thị Ương (76 tuổi), bà cố nội bé Danh Thị N. (6 tuổi), ngụ khóm Wathpich, phường Vĩnh Phước, tỉnh Sóc Trăng cho biết, hiện nay tinh thần bé vẫn chưa thật sự ổn định. Mỗi đêm, cô bé tội nghiệp thường hay giật mình, gào thét câu: "Nghỉ quánh (đánh) đi cha ơi... Nghỉ quánh (đánh) đi cha ơi".

Ngôi nhà của bà cháu bé N. đang sinh sống (Ảnh ĐS&PL)

Ngôi nhà của bà cháu bé N. đang sinh sống (Ảnh ĐS&PL)

Cách đây không lâu, chiều 28/5, vì bé N. lấy gạo đổ vào cát đùa nghịch nên bố của N. là Danh Đa (SN 1996) đã thực hiện trói, đánh, giẫm đạp tàn nhẫn vào đầu, lưng, bụng bé gái mặc cho bé kêu gào thảm thiết. Một đoạn clip đã ghi lại cảnh này và đăng tải trên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý vụ việc. Bé N. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu điều trị. Em N. sau đó được bà cố nội chăm sóc.

Kể về khoảng thời gian vợ chồng Danh Đa, thân sinh cháu bé N. sống tại nhà bà  Ngô Thị Ương, cô Thạch Thị Răng (chị ruột của ông ngoại bé N.) cho biết, cả hai sống chung với nhau nhưng không đăng ký kết hôn.

Hình ảnh cắt ra từ clip, ghi lại cảnh bạo hành tàn nhẫn của người cha

Hình ảnh cắt ra từ clip, ghi lại cảnh bạo hành tàn nhẫn của người cha

Lúc mới đầu quen nhau, vợ chồng Danh Đa sống với bà Ngô Thị Ương. Tuy nhiên, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, hay đánh nhau nhiều lần. Mặc dù bà Uơng nhiều lần khuyên ngăn Danh Đa nhưng anh ta vẫn không bỏ. Thậm chí, Đa còn nhiều lần hăm dọa gia đình bà Ương nên bà đuổi đi, không cho sống chung nữa. Sau đó, vợ chồng Danh Đa dọn về ấp Prey Chóp B sinh sống.

Những vết thương trên cơ thể bé N. sau những lần bạo hành (Ảnh ĐS&PL)

Những vết thương trên cơ thể bé N. sau những lần bạo hành (Ảnh ĐS&PL)

Vì không thể chịu đựng được những trận đòn roi, bạo hành của người chồng vũ phu nên mẹ cháu N, đã bỏ đi lấy chồng Trung Quốc từ 2 năm trước, bỏ lại đưa 3 đứa con gửi cho bà Ương nuôi dưỡng.

Cách đây khoảng 3 tháng, Danh Đa lén đến đưa 3 đứa con về sống chung với anh ta thì xảy ra sự việc. Cũng theo lời cô Răng, Danh Đa được mọi người trong xóm gọi bằng “đại ca” khi anh ta thuộc thành phần bất hảo tại địa phương.

Nói về cháu bé N., bà Ngô Thị Ương cho biết, chưa khi nào thấy cháu mình sợ hãi như lúc này: "Tôi thấy người ta đưa cảnh cháu bị đánh lên mạng trong điện thoại mà khóc muốn hết nước mắt. Hồi ở trong tay tôi, tụi nhỏ sạch sẽ lắm... Hàng ngày, tôi đi làm thuê còn mua sữa cho mấy đứa cháu uống. Bây giờ, tôi cũng lớn tuổi, sức khỏe ngày càng yếu đi nhưng bỏ cháu thì tội. Tụi nó cũng là ruột thịt với mình mà... Nhà nước đến khuyên gia đình đưa 3 đứa cho họ nuôi nhưng tụi nhỏ quyết tâm không đi, chỉ muốn sống cùng tôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn