Những quả báo xấu xa hàng đầu của thói trăng hoa, đàn ông hay phụ nữ nhất định phải nhớ

( PHUNUTODAY ) - Con cháu của kẻ ngoại tình cũng có thể trăng hoa, dâm đãng, làm nhục cha mẹ, tất nhiên còn có một hậu quả nghiêm trọng hơn, đó là tuyệt chủng người thừa kế, tức là con cháu tuyệt chủng.

Suy nhược cơ thể

Đây chính là quả báo tồi tệ nhất của một kẻ ngoại tình có thể tự mình trải qua. Kẻ ngoại tình thì đánh mất đi bản chất của mình nên tất yếu sẽ dẫn đến suy nhược, cơ thể yếu ớt, bệnh tật tìm đến.Chẳng hạn như cơ thể sút cân, da sần sùi, tóc bạc nhiều, rụng tóc nhiều, đau lưng, tay chân lạnh, ớn lạnh, thường xuyên đổ mồ hôi, thở kém, giảm thị lực, mệt mỏi, suy nhược trước tuổi già, thậm chí ốm đau.

Hên xui hết lần này đến lần khác

Có may mắn thi cử vào cấp trên, may mắn làm giàu, may mắn thăng quan tiến chức. Kẻ ngoài tình muốn trở thành một ngôi sai may mắn?. Chắc chắn là không bao giờ có được điều đó. Tệ nạn mại dâm khiến người ta tiền mất tật mang, công danh hao tổn, không thành công, quản lý kinh doanh ảm đạm, nghiêm trọng là phá sản, nợ nần chồng chất. Do đó, đừng ngoại tình.

Thay

Cha mẹ xấu hổ

Một khi chuyện ngoại tình bị phanh phui thì sẽ có những ngời vợ vô tội. Người ngoại tình khó mà tìm được người yêu thương mình. Ngay cả khi bạn tìm được ai đó, bạn cũng sẽ không tử tế, trung thành. Tóm lại, đối với kẻ ngoại tình, cuộc sống sau hôn nhân sẽ là một kiếp đau khổ, chẳng có chút hạnh phúc nào. Do đó, đừng ngoại tình!.

Hại con cháu

qua-bao-toi-ta-dam-dai-dien-1423

Người ta vẫn nói, sự tích đức của tổ tiên có thể phù hộ cho con cháu. Việc ngoại tình là việc tiêu hao đi phúc đức của con cháu, đừng nói đến việc tích đức cho thế hệ mai sai. Con cháu của kẻ ngoại tình cũng có thể trăng hoa, dâm đãng, làm nhục cha mẹ, tất nhiên còn có một hậu quả nghiêm trọng hơn, đó là tuyệt chủng người thừa kế, tức là con cháu tuyệt chủng.

Chết vào địa ngục

Người nào tà dâm mà không chịu sửa đổi thì sau khi chết sẽ vào cõi ác giới và bị trừng phạt. hi bạn bị đọa vào địa ngục, bạn sẽ đau khổ vô cùng. Nằm trên chiếc giường sắt nóng bỏng, tay ôm cột đồng đỏ, uống bát canh nồi đồng sôi, khổ không thể tả, ngàn đời sau sẽ chết. Khi đó, “hạnh phúc” viển vông, ngắn ngủi của ngoại tình có được bình yên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link