Những sao Hàn "cải lão hoàn đồng" nhờ tóc bob: IU nữ tính, Yoona sang chảnh ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Phải công nhận rằng các nữ thần tượng xứ Hàn vô cùng xinh đẹp khi đổi sang kiểu tóc bob lạ mắt.

Kiểu tóc bob dù đã trải qua bao biến động của lịch sử làm đẹp vẫn duy trì được sức hút khó cưỡng của mình. Loạt mỹ nhân đình đám xứ Hàn như: IU, Krystal, Yoona, Jooyeon (bạn gái của G-Dragon), Seo Ye Ji (Lawless Lawyer) hay "phù thủy make-up" Pony… thực sự hợp với tóc bob. 

1. IU

IU thực sự là một nàng búp bê xinh đẹp khi để tóc bob. Kiểu tóc bob đã làm nổi bật khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da trắng bóc cùng đôi mắt tròn long lanh của IU, nếu nói cô nàng là học sinh cấp 3 chắc cũng có khối người tin. Ngoài ra, IU còn được bình chọn là một trong những nữ thần tượng hợp với kiểu tóc ngắn nhất của Kbiz.

Empty

2. Krystal F(x)

Ban đầu, Krystal bị chê bai rằng kiểu tóc khiến cô xuống sắc và trông như bị “ép chín”. Thế nhưng, chỉ cần tút tát lại một chút cộng thêm với gu ăn mặc thời thượng, Krystal lại khiến người ta phải câm nín trước thần thái sang chảnh của cô nàng. 

Empty

3. Mina (Twice)

Mái tóc dài luôn gắn liền với Mina trong thời gian đầu debut, mọi người thường gọi cô là thiên nga đen với vẻ quyến rũ bí ẩn. Tuy nhiên, Mina đã có sự thay đổi lớn đó chính là cắt tóc ngắn. Từ đó mái tóc bob đã trở thành thương hiệu của cô nàng. 

Empty

4. Yoona (SNSD)

Mái tóc suôn dài góp phần tạo nên nhan sắc ngọc nữ của Yoona từng được cắt phăng đi, thay vào đó là mái tóc bob ngắn hiện đại trẻ trung, ngay lúc đấy không ít fan hâm mộ tỏ ra tiếc nuối trước sự thay đổi đột ngột này của cô nàng. 

Nhưng càng ngắm nhìn Yoona với mái tóc ngắn, fan mới nhận ra rằng tóc ngắn của Yoona chính là cực phẩm, giúp cô thăng hạng nhan sắc lên rất nhiều. Gương mặt không tỳ vết cùng mái tóc ngắn uốn xoăn rất nhẹ, Yoona đúng là đẹp hết phần người khác.

Empty

5. Jooyeon

Sau chia tay, Jooyeon đã cắt phăng mái tóc dài quen thuộc và đây cũng là quyết định vô cùng đúng đắn vì kiểu đầu bob này đã giúp nhan sắc của Jooyeon lên hương trông thấy. Khuôn mặt, mái tóc và vóc dáng như người mẫu của cô khiến người ta chỉ có thể thốt lên lên quá xinh đẹp. 

Empty

6. Seo Ye Ji

Seo Ye Ji vẫn luôn trung thành với mái tóc dài đến khi tham gia phim “Lawless Lawyer” cô cắt kiểu đầu bob này để vào vai luật sư "chất lừ" cô đang đóng mà còn khiến bao người phải công nhận rằng điện ảnh xứ Hàn lại có thêm một mỹ nhân mới với nhan sắc không thể đùa được. 

Empty

7. Pony

Kể từ khi nổi tiếng các fan đều quen thuộc với hình ảnh Pony tóc dài, cô nàng ít khi để tóc ngắn, một vài lần hiếm hoi là đội tóc giả. Khi diện mạo mới mẻ được Pony chia sẻ trên trang cá nhân đã mang đến bất ngờ và thích thú cho fan với tóc bob nhuộm hồng thời thượng. Và quả thực, Pony trở nên sang chảnh và trẻ trung hơn rất nhiều nhờ vào mái tóc này.

Empty

Một cô nàng tóc dài sẽ mang lại cho người nhìn cảm giác cô ấy là một người dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, những cô nàng với mái tóc ngắn lại tỏa sáng và quyến rũ theo cách của riêng mình. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link