Xuân qua hè tới thì tóc tỉa layer vẫn là chân ái khiến nàng luôn xinh đẹp, hack tuổi hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và giúp tôn lên những đường nét của bạn.

Tóc tỉa layer cho nàng mặt tròn

Cô nàng mặt tròn hãy chọn kiểu tóc layer tỉa gọn, ôm sát khuôn mặt bầu bĩnh của bạn. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt của bạn nhỏ xinh hơn, nhìn “baby” và còn mang vẻ dễ thương, nữ tính hơn rất nhiều. 

Empty

Tóc tỉa layer ngắn

Kiểu tóc layer ngắn được nhiều cô nàng có khuôn mặt nhỏ xinh, không quá góc cạnh lựa chọn. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở nên thật năng động, phá cách. Khuôn mặt thật thanh thoát, bạn nên cắt tỉa so le mang cảm giác tự nhiên hơn. 

Empty

Tóc tỉa layer dài

Tóc tỉa layer dài phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt hơi bầu bĩnh, hoặc góc cạnh. Tóc layer dài sẽ che đi khuyết điểm này trên khuôn mặt, giúp mặt nhỏ gọn hơn. Hơn nữa layer dài cũng khiến bạn trở nên dịu dàng.

Empty

Layer ngang vai

Layer ngang vai phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt thon gọn, trái xoan, nhẹ nhàng tôn lên đường nét trên khuôn mặt. Chọn màu tóc màu nâu hạt dẻ là hoàn hảo bởi nó sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng.

Empty

Layer cho cô nàng mặt vuông

Nếu sở hữu mặt “vuông chữ điền” thì nhất định phải cắt kiểu tóc layer. Layer sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên gương mặt, đồng thời tôn lên sự trẻ trung, duyên dáng của nàng. Hãy kết hợp thêm phần mái để khuôn mặt được nhỏ gọn.

Empty

Layer dài thẳng

Tóc tỉa layer dài thẳng được đánh giá là kiểu tóc phổ biến, rất dễ áp dụng với các khuôn mặt. Tóc tỉa layer dài thẳng giúp bạn trở nên thật nữ tính, đậm chất Á Đông. Kiểu tóc này không kén cách ăn mặc, mặc theo phong cách nào cũng đều đẹp. 

Empty

Tóc tỉa layer Hàn Quốc

Những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, thướt tha thì nên lựa chọn mái tóc này. Tóc tỉa layer uốn nhẹ phần đuôi, nhuộm gam màu hơi sáng sẽ giúp bạn có phong cách nhẹ nhàng như cô gái Hàn Quốc.

Empty

Tóc tỉa layer Suzy

Kiểu tóc thương hiệu của cô nàng Suzy đã làm mưa, làm gió cộng đồng một thời gian. Kiểu tóc layer xoăn sóng nhẹ khiến mái tóc trở nên thật bồng bềnh. Dù đi chơi, đi học hay đi làm kiểu tóc phổ biến này đều phù hợp.

Empty

Tóc tỉa layer ngang lưng

Độ dài tóc layer ngang lưng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Kiểu tóc này còn có ưu điểm là tạo cảm giác bồng bềnh và thanh lịch cho những cô nàng kiêu sa. Kiểu cắt này phù hợp với mọi độ tuổi mà không tạo cảm giác già dặn và quá tuổi. Tuy nhiên có một nhược điểm đó là mái tóc dài thường sẽ tốn nhiều công để chăm sóc nên hãy đầu tư những sản phẩm dưỡng tóc thật tốt và chất lượng.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link