4 kiểu boots không hợp với style công sở, cứ diện là mất điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 kiểu boots chị em có thể diện đi muôn nơi, trừ văn phòng làm việc, hãy xem ngay để style công sở không bị lạc quẻ nhé!

Lên đồ công sở, chị em cần đảm bảo sự thanh lịch, chuyên nghiệp. Điều này có nghĩa là, một outfit quá hầm hố hay đậm chất street style sẽ khá lệch pha với bối cảnh làm việc. Mùa đông, chị em cần phối đồ layer với khá nhiều items, trong đó có boots - kiểu giày phổ biến nhất mùa lạnh. Có nhiều kiểu boots không hề hợp để diện đến công sở. Dưới đây chính là 4 kiểu boots chị em có thể diện đi muôn nơi nhưng đi làm thì lại không hề phù hợp. 

Boots họa tiết

Boots họa tiết nhìn nổi bật nhưng không dễ để phối đồ, dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên sến sẩm, kém hài hòa. Diện boots họa tiết, chị em có thể phá vỡ đi nét tinh tế và trang nhã. Chị em nên đầu tư cho boots trơn màu. Nếu cần sự nổi bật, chị em có thể ưu tiên boots màu trắng kem hay đỏ thẫm. 

Empty

Boots màu sắc quá chóe

Boots mang màu sắc quá chóe lọe như là xanh bút nhớ dòng, hay hồng đậm, vàng tươi… trông khá lệch pha và không được chuyên nghiệp cho lắm. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn mix boots màu chóe với một số kiểu trang phục công sở, tổng thể trang phục trông sẽ khá "lôm côm", rối mắt. Vì vậy, hãy ưu tiên những kiểu boots mang tông màu như: đen, trắng, be…, chị em sẽ dễ ghi điểm mặc đẹp nơi công sở.

Empty

Boots nhăn

Boots nhăn là một item phá cách, hợp để diện đi dạo phố nhưng trông khá cồng kềnh, tạo cảm giác tù chân. Chị em nên nói không với kiểu boots này khi hoàn thiện style công sở. Muốn diện boots thật đẹp và tôn dáng, chị em hãy chọn những đôi có kiểu dáng đơn giản, phẳng phiu và nhỏ gọn vì nó có thể kết hợp được với hầu hết các bộ đồ công sở, giúp chị em có vẻ ngoài xịn mịn hơn.  

Empty

Combat boots đế cồng kềnh

Combat boots không phải là một item lỗi mốt nhưng khá rủi ro, quá cồng kềnh. Kiểu boots này tạo cảm giác hầm hố cho bộ đồ, không được tinh tế cho lắm. Chưa kể, combat boots đế dày cộp, buộc dây lằng nhằng rất dễ dìm chân, chị em cần cân nhắc kỹ trước khi sắm về.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link