Đang hẹn hò ở quán cơm, nam thanh niên bị anh trai của bạn gái dọa đánh, cư.ớp tài sản

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên khóc thút thít, kể vừa bị người yêu và anh trai của người yêu dọa đánh và trấn lột tài sản khiến mọi người xôn xao.

Theo đó, nam thanh niên "số nhọ" trên quê ở Phù Yên (tỉnh Sơn La) nhưng xuống Bắc Giang làm việc. Anh quen một cô bạn gái sinh năm 1999 được 1 tháng và phải mượn xe máy của người bác đi từ Bắc Giang xuống gặp mặt. Tuy nhiên, sau khi 2 người đi ăn xong, nam thanh niên lại bị anh trai của người yêu lấy điện thoại và tiền trên người. Anh chàng hoảng sợ, chỉ lấy được giấy tờ xe rồi bỏ chạy..

"Em ăn ở quán cơm nhưng lúc về nó giở chứng. Anh trai nó bảo thích thắc mắc không, thích ý kiến gì nữa rồi định đánh em ở quán. Em lấy cái túi, xin lại giấy tờ xe rồi em chạy", anh chàng tỏ ra ấm ức, liên tục mếu máo.Đang nói, khi người quay clip hỏi, địa chỉ nhà người yêu ở đâu, nam thanh niên kia lại bối rối vì không biết. Thấy anh chàng có vẻ tội nghiệp, nên người đàn ông cho anh ta 100k đồng để đổ xăng và ăn tối.

Mọi người xung quanh cũng khuyên chàng trai quay lại quán ăn và trích xuất camera để làm bằng chứng. Thế nhưng, anh này lại muốn về nhà để hôm sau cùng người nhà xuống giải quyết vụ việc.

Hình ảnh nam thanh niên bật khóc kể lại sự việc

Hình ảnh nam thanh niên bật khóc kể lại sự việc

Bất ngờ hơn, mọi việc vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau khi đoạn clip được đăng tải, một tài khoản được cho là của bạn gái của nam thanh niên đã lên tiếng. Cô gái nói rằng nam thanh niên này say xỉn, anh trai cô cho tiền đi nhà nghỉ nhưng không nhận. Cô gái cũng cho biết, cả hai yêu nhau đã một năm và cả nhóm lên nhà cô ăn cơm, chứ không phải ra quán như nam thanh niên trình bày.

Hiện chưa rõ vụ việc đúng sai thế nào nhưng cộng đồng mạng vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt đến câu chuyện này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link