Bị cô ruột 'tố' vô ơn, bạc bẽo, Phương Mỹ Chi đã lần đầu lên tiếng thế này khiến ai cũng xót xa!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị cô Út tố vô ơn, bạc bẽo, sống giả tạo, thì mới đây, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng khiến ai cũng phải xót xa cho bé.

Những ngày gần đây, gia đình Phương Mỹ Chi đang trở thành tiêu điểm chú ý của dư luận sau khi cô Út Phương Quế Như chia sẻ về những góc khuất trong gia đình trên báo.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã xuất hiện trở lại và chia sẻ ngắn gọn: "Em chỉ mong mọi người được vui vẻ, nhất là gia đình của em"

Trên trang cá nhân, cô bé nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ từ khán giả, bạn bè đồng nghiệp. Khi nhiều người hỏi bé về vụ ồn ào gần đây với cô Út, Phương Mỹ Chi thẳng thắn cho hay: "Sự thật sẽ mãi là sự thật, nhưng bây giờ vẫn chưa đến lúc phải nói ra. Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến mọi người ạ".

phuong my chi (2)

 

Sự việc bắt nguồn từ việc Phương Mỹ Chi tiết lệ về quá khứ buồn với gia đình nhà nội. Em cho biết: "Hồi xưa gia đình em ở chung nhà với bà nội. Bà nội thì rất đông con và đều sống ở một căn nhà nhỏ. Cuộc sống thời đó rất bất tiện, em không phải là một đứa cháu được thương yêu. Em không biết vì sao nhưng trong nhà những cháu trai thì được quý mến còn có việc gì sai thì đổ hết lên đầu em. Em chia sẻ điều này không phải là nói xấu gia đình mình mà đó là sự thật".

Cô bé còn tiết lộ thêm việc gia đình bên nội thường xuyên nhận là người thân của Phương Mỹ Chi, dù sống gần nhau nhưng không còn qua lại nhiều như trước.

Ngay lập tức, cô Út Phương Quế Như đã gây bão cộng đồng mạng khi lên tiếng bật mí về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với gia đình Phương Mỹ Chi sau khi cô bé nổi tiếng.

phuong my chi (1)

 

Cô cho biết, dù gia đình Phương Mỹ Chi chỉ sống cách nhà vài căn nhưng cháu gái chưa từng gọi điện hay sang nhà hỏi thăm cô. Thậm chí trong một buổi biểu diễn có sự góp mặt chung, Phương Mỹ Chi còn không chào cô của mình. "Người ta mắt sáng còn không thèm đến chào mình thì mình việc gì phải chào lại. Sau này MC giới thiệu tôi, làm ơn đừng gọi là cô của Phương Mỹ Chi không lại ảnh hưởng đến ngôi sao nổi tiếng" - Cô Út Phương Quế Như chia sẻ.

"Trước đây, khi chưa nổi tiếng hay giàu có cả gia đình Phương Mỹ Chi đều sống ở đây. Tôi thường dạy cho cháu hát. Sau này Phương Mỹ Chi đi thi Giọng hát Việt, chính tôi cũng là người luôn theo sát bên cạnh. Tại vòng thi hát Dân ca, tôi bị đau chân đến mức bác sĩ bắt nhập viện nhưng vẫn chỉ xin thuốc về uống để có thể ở bên cạnh cháu gái mình. Hồi mẹ Phương Mỹ Chi bán chè 5 ngàn một ly, tôi bị tiểu đường không ăn được vẫn mua cho bạn bè để đỡ phần phụ chị dâu lo cho cháu đi học. Tôi rất thương Chi và gia đình thế nhưng không thể ngờ là lại có ngày hôm nay", cô ruột Phương Mỹ Chi nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn