Những sao Việt nào "đụng hàng" nhiều nhất năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng điểm lại sao Việt nào trong năm 2014 đụng hàng thời trang nhiều nhất.

Mẫu đầm quây trắng với chất liệu voan mà điểm nhấn là những đường kẻ ngang màu trắng được khá nhiều sao Việt yêu thích có Đặng Thu Thảo, Ngọc Quyên hay Dương Yến Ngọc đã từng mặc.

Thiết kế Roberto Cavalli gam đen sang trọng với điểm nhấn nổi bật phía sau lưng được nhiều mỹ nhân diện lên thảm đỏ. Trương Ngọc Ánh, người mẫu Kỳ Hân và Ngọc Trinh đều so vẻ một 9 một 10 khi lựa chọn mẫu váy gợi cảm này.

Mẫu crop-top in hình môi là món đồ được khá nhiều sao Việt lựa chọn trong mùa hè này, trong khi Thái Hà và Hà Hồ đều lựa chọn cách kết hợp nữ tính với chân váy dài thì Ngọc Trinh lại lựa chọn cách kết hợp năng động và cá tính với quần shorts mài.

Chiếc váy dây dáng ôm thanh mảnh nhiều màu sắc khiến Diễm My 9x, Hà Anh, Thu Hiền mê mẩn bởi sự giản dị mà duyên dáng.

Chiếc váy hình chuông theo phong cách quý tộc này không chỉ được lòng Thủy Tiên mà còn rất nhiều sao khác... 

Ngọc Trinh, Minh Hằng, Mỹ Tâm cùng đụng hàng kính mắt tráng gương sành điệu.

Cả 3 người đẹp Thu Hiền, Thụy Vân và Jennifer Phạm đều rất lộng lẫy với chiếc đầm trễ vai màu tím họa tiết hoa.

 Kính mắt tròn với phần gọng kính được thiết kế độc đáo Prada chiếm được nhiều cảm tình của các sao Việt  như Vân Hugo, Hồng Quế, Trà Ngọc Hằng.

Vẫn là dáng váy 2 dây ôm sát chỉ khác ở phần cổ vuông, chiếc váy 2 dây với kiểu dáng vô cùng gợi cảm này cũng được người đẹp Linh Chi và Khánh My ưa thích


Linh Nga luôn tỏ ra là người có gu thời trang tinh tế hơn Văn Mai Hương. Cũng bởi phần cổ áo khá kín nên Linh Nga đã lựa chọn kiểu tóc búi hay xõa để lệch rất thanh lịch, còn Văn Mai Hương lại kiểu tóc xõa với phần mái dài đã khiến cho cô trông khá bí bách.

Tóc Tiên và Kathy Uyên "đụng độ" mẫu váy chằng dây tạo nên những khoảng cut-out táo bạo vô cùng lạ mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link