Những sao Việt suốt bao năm trời vẫn quyết tâm giấu mặt con

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, để công khai thông tin cá nhân của con, các nghệ sĩ dường như đã phải trăn trở rất nhiều. 

Để các con không bị ảnh hưởng hay soi mói, những sao Việt này luôn tìm mọi cách “giấu nhẹm” gương mặt đứa con thân yêu.

Bé Bánh Gạo (nhà Công Vinh - Thủy Tiên)

Kể từ khi bé chào đời, Công Vinh - Thủy Tiên chưa bao giờ cho Bánh Gạo lộ mặt.  Cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh chỉ đăng tải những hình ảnh chụp từ phía sau hay ở góc nghiêng của bé lên mạng xã hội. Đa phần xoay quanh các bức ảnh là câu chuyện hài hước, dễ thương về gia đình.

Empty

Bé Bánh Gạo được tiết lộ có  tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, sinh năm 2013. Becó chiều cao phát triển tốt và đôi chân thon dài giống mẹ. Chia sẻ về lý do giấu hình ảnh của con, Thủy Tiên cho hay, cô sợ con gái bị tác động về tính cách khi có quá nhiều người biết đến em.

Thậm chí, ngay cả việc hiện tại bé thích khoe mình là con gái của Công Vinh - Thủy Tiên cũng khiến nữ ca sĩ trở nên cẩn thận hơn trong cách dạy Bánh Gạo

Bé Destiny (nhà Trường Giang - Nhã Phương)

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức trở thành vợ chồng. Cả hai giấu mọi thông tin từ khi mang bầu, sinh con và cũng chưa hề có một tiết lộ nào.  Tới tròn 1 năm ngày cưới, cặp đôi mới công khai con gái. 

Empty

Được biết, tên thường gọi của bé là Destiny. Cả hai vẫn rất cẩn thận trong việc giữ kín mặt bé. Nói về lý do, Trường Giang cho biết khi nào con tự muốn công khai với khán giả thì anh sẽ chia sẻ, còn không phải tôn trọng con. 

Chia sẻ về lý do giấu kín diện mạo con gái, Trường Giang cho hay: 'Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi 'Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không', nó nói: 'Dạ' thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn'.

Bé Richard và Chloe (nhà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn)

Năm 2012, Tăng Thanh Hà đã lên xe hoa, về chung một nhà với đại gia Louis Nguyễn. Cô hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật, chủ yếu là chăm sóc gia đình. Dù đã có 2 con nhưng thông tin về con của Tăng Thanh Hà và ông xã từng là một bí ẩn trong thời gian dài. Tất cả đều được Hà Tăng bảo mật kín, nhất là khi các bé còn quá nhỏ.

Empty

Tăng Thanh Hà vẫn chưa một lần xuất hiện cùng các con trong các sự kiện hay đăng ảnh chụp cận mặt. Có lẽ điều này khiến cô cảm thấy an tâm hơn, giúp bảo vệ hai bé trước những điều tiếng không hay của dư luận.

Bé Gấu (nhà Thu Minh)

Năm 2015, Thu Minh sinh con trai đầu lòng cùng chồng ngoại quốc, tên thường gọi ở nhà của bé là Gấu. Cô cho biết vì muốn con có cuộc sống thoải mái hơn nên luôn giấu mặt khi chụp ảnh. Điều này cũng khiến cho con trai cô bắt đầu thắc mắc nhưng cô vẫn giữ quan điểm này của mình.

Empty

Được biết bé Gấu dù còn nhỏ nhưng đã có thiên hướng nghệ thuật rất tốt. Bé thích nghe nhạc, thường xuyên nhún nhẩy và khoe giọng hát véo von. Dù vậy Thu Minh cho biết hai vợ chồng cô không gò ép con theo ý mình mà để con phát triển tự nhiên nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link