Đổi gió cho mùa lạnh bằng loạt nail mắt mèo nổi bật

13:30, Thứ tư 11/11/2020

( PHUNUTODAY ) - Nail mắt mèo là cũng là một loại sơn gel nhưng khác ở chỗ là trong thành phần có chứa một lượng nhỏ kim loại mà các loại sơn gel thường khác không có hoặc có quá ít.

Mẫu nail mắt mèo màu xanh

Mẫu nail mắt mèo xanh đậm có vệt sáng ánh xanh lá mạ trên nền móng dáng vuông dài làm đôi bàn tay trông thêm phần thanh thoát và quyến rũ. Để đẹp bạn đừng quên sơn một lớp sơn lót bảo vệ móng trước khi bạn chọn màu sơn móng mắt mèo.

Empty

Mẫu nail mắt mèo màu nâu

Những tưởng sắc nâu vàng cũng lấy lòng được cả các cô nàng theo phong cách sang trọng, kiêu sa với biến tấu thêm hoa văn hiện đại.  Với thiết kế vệt theo hướng chéo, thẳng hay ngang tùy ý hoặc có khi là những mẫu nhiều màu với vệt sáng loằng ngoằng tự do, loại nail này thu hút sự chú ý của mọi người. 

Empty

Mẫu nail mắt mèo màu tím

Màu tím là màu sắc hot trend của năm nay, không chỉ là màu của những chiếc váy mà nó còn được các tín đồ làm nail “phát cuồng”. Mẫu nail mắt mèo này giúp làm tăng thêm sự quyến rũ đầy tính huyền bí.Sự kết hợp màu tím cũng nhiều sắc màu khác cùng lúc sẽ làm cho bộ móng của bạn gái trông sinh động và đặc sắc hơn. 

Empty

Mẫu nail mắt mèo vuông cổ điển

Thiết kế này rất thú vị và không cần trang trí thêm phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách tối giản và vintage. Để làm cho móng nổi bật, họa tiết hình mặt trăng hoặc tạo điểm nhấn ở các cạnh của móng có thể sử dụng bằng một màu sắc khác với nền màu gốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể khoác thêm vài viên kim cương xung quanh mép để tăng thêm tính cầu kỳ của cho kiểu nail này.

Empty

Mẫu nail mắt mèo dáng ovan

Đây chắc chắn là kiểu móng mà các cô nàng ưa chuộng phong cách quyến rũ không nên bỏ qua. Kiểu trang trí phổ biến dành cho nail mắt mèo là đính pha lê giúp cho bàn tay của bạn trở nên nổi bật và thu hút. Chúng ta có thể kết hợp móng dáng ovan với những mẫu đầm dạ hội.

Empty

Mẫu nail mắt mèo với họa tiết giọt nước

Các mẫu thiết kế móng tay khá linh hoạt và đa dạng, do đó chắc chắn các bạn gái sẽ thích mê những mẫu thiết kế độc đáo và độc đáo này. Những mẫu thiết kế này không có một màu sắc cố định nào, càng nhiều màu sắc vui vẻ càng tốt. Thêm nữa, bạn có thể phủ chúng trên tất cả móng tay của bạn, hoặc xen kẽ các ngón cũng được.

Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh