Bảo Anh là sao Việt tiếp theo ăn "sâu vàng" để dưỡng nhan

( PHUNUTODAY ) - Để luôn duy trì được nhan sắc đỉnh cao, nhiều sao nữ đã không tiếc tiền để mua những thực phẩm giúp mình luôn tươi trẻ, trong số đó có Bảo Anh.

Là một nghệ sĩ trong showbiz, ngoài việc thường xuyên đi spa, chăm sóc cơ thể bên ngoài thì các sao nữ cũng chi không ít tiền để duy trì nhan sắc từ bên trong bằng các loại thực phẩm đắt giá. Mới đây, Bảo Anh chính là sao nữ tiếp theo học hỏi cách thức làm đẹp đang được các chị em nghệ sĩ trong showbiz tin dùng.

Bảo Anh gia nhập hội sao nữ ăn Đông trùng hạ thảo để dưỡng nhan

Chia sẻ mới nhất trên Instagram của mình, Bảo Anh không chỉ cho thấy việc ăn uống lành mạnh, kiêng cữ. Cô sử dụng đông trùng hạ thảo (sâu vàng) để dưỡng nhan. Để duy trì được thân hình hoàn hảo như hiện tại, Bảo Anh cho thấy chế độ ăn uống nghiêm ngặt của mình

Empty
Empty

Đông trùng hạ thảo  chính là loại thực phẩm được cả giới Đông y và Tây y ghi nhận những tác dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe cũng như hỗ trợ cho nhan sắc phái đẹp. Trong đông trùng hạ thảo có chứa nhiều loại axit amin, nhiều vitamin khoáng chất giúp người dùng đẩy lùi lão hoá, luôn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ.

Cô không chỉ tập yoga mà còn luôn chọn chế độ bữa ăn hợp lý như mì gạo lứt xào tôm và ức gà để hạn chế tinh bột.

Trước Bảo Anh đã có nhiều sao nữ tin dùng loại "sâu vàng" này để dưỡng nhan như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Thuý Ngân, Thủy Tiên,...

giam-can-dong-trung-ha-thao 4

Hồ Ngọc Hà chọn cách dùng đông trùng hạ thảo trong thời gian thai kỳ để cung cấp sức khoẻ cho cô và cả thai nhi.

giam-can-dong-trung-ha-thao 5

Một trong những bí quyết giúp Thủy Tiên luôn tươi trẻ chính là ăn "sâu vàng".

giam-can-dong-trung-ha-thao

Ngọc Trinh cũng dùng "sâu vàng" để có được vẻ ngoài hack tuổi.

Ngoài sử dụng đông trùng hạ thảo như một liều thuốc cho nhan sắc, Bảo Anh cũng là một trong những sao nữ có được lối sống lành mạnh vừa đảm bảo an toàn vừa chăm sóc được vóc dáng, làn da.

1. Ăn uống healthy

Mỗi bữa ăn của Bảo Anh cô nàng thường không chọn nạp quá nhiều tinh bột cũng như calories vào cơ thể. Việc này không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn hỗ trợ rất nhiều đến những người đang trong quá trình giảm cân.

2. Tập yoga

Nếu là một khán giả lâu năm của Bảo Anh thì có thể biết rằng cô nàng chính là một tín đồ của bộ môn thể dục này. Bảo Anh thường xuyên chọn yoga như một cách để rèn luyện sức khoẻ cũng như để tĩnh tâm sau khi hoàn thành công việc căng thẳng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link