Những set đồ với crop top gợi cảm cho phái đẹp ngày trời lạnh

08:00, Thứ bảy 12/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cùng thử nghía qua những set đồ với crop top trong những ngày trời còn lạnh này nhé!

diện crop top ngày đông

Nếu là một cô gái yêu thích những chiếc áo crop top đầy sexy và gợi cảm, bạn cũng đừng nên lo lắng việc không thể diện chúng vào mùa đông lạnh giá này. Hãy thử biến tấu, mix đồ một chút, bạn đã có thể có cho mình những set đồ rất tuyệt đấy nhé.Trong trang phục trên, cô gái đã khéo léo kết hợp với quần jeans, áo demi bò và mũ len để tạo nên một bộ trang phục đầy cá tính cho mình.

diện crop top ngày đông 1

Nếu chọn crop top cho một set đồ đi dạo phố thì đây sẽ là một gợi ý không tồi cho bạn. Crop top kết hợp cùng chân váy ôm, áo choàng dài cùng túi và giày cao gót màu đen giúp cho cả set đồ ton sur ton ấn tượng như thế này đây.

diện crop top ngày đông 2

Bạn đã bao giờ muốn kết hợp crop top cùng với demi bò và chân váy họa tiết như thế này chưa. Đây là một set đồ để đi học, đi dạo phố cực đẹp trong những ngày tiết trời bắt đầu ấm dần và có nắng như thế này nhé!

diện crop top ngày đông 4

Vẫn như set đồ trước nhưng chân váy lần này được thiết kế bay bổng và tinh tế hơn nhiều kết hợp cùng với áo khoác da tưởng như đối lập nhưng lại rất mới mẻ và phong cách đấy nhé.

diện crop top ngày đông 5

Nếu trong một ngày đầy nắng hay là một cô gái yêu thích sự nữ tính, trẻ trung thì việc kết hợp với áo cardigan dáng dài như thế này quả thật không thể chê vào đâu được. Với set đồ này, bạn có thể chinh phục bất cứ ánh nhìn nào từ mọi người.

diện crop top ngày đông 6

Hoàng Thùy cực chất và sành điều khi chọn cả cây đen được điểm xuyến bởi chất liệu ren này trong bộ trang phục của mình khi đi dạo trên phố vào những ngày cuối đông.

diện crop top ngày đông 7

Vẫn là cây đen huyền ảo từ mũ, áo, chân váy... bộ trang phục này quả đem đến sự quyến rũ cho người mặc.

diện crop top ngày đông 8

Với cách mix đồ này, bạn sẽ trông không khác gì một fashionista.

diện crop top ngày đông 8

Linh Chi chất lừ với bộ dồ sexy và rất hợp thời tiết này.

Váy xòe xinh cho nàng công sở thêm tự tin, cuốn hút đón hè về
Váy xòe xinh cho nàng công sở thêm tự tin, cuốn hút đón hè về
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những dáng váy xòe mát, nhẹ nhàng, duyên dáng phong cách Hàn trẻ trung luôn là item được giới trẻ săn đón mỗi khi hè về

 

Xanh thanh bình - vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút cho quý cô công sở
Xanh thanh bình - vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút cho quý cô công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trang phục màu xanh thanh bình dịu mát là tông màu hot nhất trong năm 2016
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT