Những SỰ THẬT MẤT LÒNG về quần áo giá rẻ mà hội chị em cuồng mua sắm nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Cái gì rẻ quá thì cũng có giá của nó và quần áo cũng vậy. Đây là những sự thật mất lòng về quần áo giá rẻ mà chị em cần phải biết.

Ngoài son phấn, giày dép thì quần áo là thứ khiến bạn gái “tốn tiền” nhiều nhất. Nhiều cô nàng còn có sở thích “nghiện” săn hàng hiệu, nghiệm mua quần áo dù mặc thì chẳng bao nhiêu. Thế nhưng không phải bạn gái nào cũng có điều kiện để mua những bộ đồ “triệu đô”. Và vì thế, lựa chọn thích hợp nhất lúc này của các bạn gái chính là quần áo giá rẻ.

000000

Cũng có rất nhiều bạn gái tiết kiệm tỏ ra dè bỉu khi nhìn những cô nàng sành điệu chơi hàng hiệu. Họ hay có ý nghĩ rằng hàng hiệu thực tế cũng chỉ là một bộ quần áo mà thôi và nó cũng không khác gì hàng “chợ” giá rẻ cho mấy. Ấy vậy mà trên thực tế thì chúng lại khác xa nhau lắm đấy các nàng ạ.

Những bộ quần áo giá rẻ thường không sở hữu chất vải đẹp cùng những đặc tính tuyệt vời như bạn mong đợi. Muốn biết quần áo giá rẻ khác như thế nào, các nàng hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Bạn chẳng mấy khi động đến chúng

0000000

Có một sự thật là nhiều bạn gái mua rất nhiều đồ rẻ, đồ giảm giá về nhưng số lần mặc tới có lẽ không vượt qua con số một, hai. Thậm chí có những món còn chẳng bao giờ được ngó ngàng tới. Lúc ở nơi bán thì bạn thấy chúng đẹp, dễ mặc đấy nhưng khi mang về rồi, giữa một tủ đồ toàn các váy vóc, áo quần lộng lẫy thì chúng lại trở nên quá tầm thường!

Làm giảm giá trị những gì bạn mặc

Bạn chọn một chiếc chân váy ren cầu kỳ, giày cao gót nổi bật cùng cả tá vòng vèo, phụ kiện đi cùng. Nhưng bạn lại kết hợp những thứ ấy cùng một chiếc áo phông màu trắng nhăn nhúm được mua trong lần bạn vô tình đi qua shop thời trang giá rẻ cho sinh viên. Hẳn là bộ đồ ấy không thể gọi là đẹp, đó là còn chưa kể tới việc nó đã phá vỡ công sức bạn chọn lựa cho những thứ đi kèm.

Nhanh xuống cấp, tốn tiền mua lại

Quần áo giá rẻ có thể vẫn đạt chuẩn về mặt thẩm mỹ, nhưng về mặt chất lượng thì chắc chắn không. Mà bạn biết đấy, chất liệu quyết định phần lớn tới dáng, độ đẹp, độ bền của quần áo. Cho nên đừng quá tham đồ rẻ để rồi chứng kiến chúng xuống mã hàng ngày và sau đó bạn lại đổ cả núi tiền để tậu lại.

00

Dễ đụng hàng

Rẻ đồng nghĩa với việc ai cũng có thể mua được, và hậu quả là những trường hợp “đụng hàng” bạn không muốn chút nào. Có thể là cô đồng nghiệp, có thể là chị hàng xóm hay là bất cứ ai tình cờ gặp trên phố, đều có thể mắt chữ O miệng chữ A vì sao người kia lại mặc giống mình đến vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link