Những thiết kế váy cưới cho cô dâu mùa cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Với xu hướng váy cưới hiện đại mang nét tinh tế, kết hợp chất liệu ren, voan nhẹ nhàng và có độ dài vừa phải đang là sự lựa chọn của nhiều cô dâu.

Dịp cuối năm cũng là lúc mùa cưới trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Mọi cô dâu đều muốn mình thật lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày trọng đại này. Bên cạnh các công việc chuẩn bị cho lễ tiệc, thì chọn váy cưới cũng là điều các cô dâu hết sức quan tâm. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng giới thiệu đến bạn những mẫu váy cưới đẹp sang chảnh nhất cho mùa cưới cuối 2015 đến từ thương hiệu Monique Lhuillier.

 
Với những cô dâu có vóc dáng thanh mảnh, áo cưới dạng cổ chữ V kết hợp hoa văn dạng ren và chất liệu voan nhẹ nhàng ờ vai áo và chân váy đem đến nét thướt tha, quyến rũ cho cô dâu.

Váy cưới dạng đuôi cá, ôm phần eo và mông, xòe phần chân váy sẽ phù hợp với các cô dâu có đôi chân thô to vì nó che đi được khuyết điểm này.

 
Với những cô dâu thích khoe nét gợi cảm ở vùng vai và ngực nhưng vẫn muốn không quá hở hang, thì mẫu váy cưới đắp ren trong suốt ở ngực sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
 
 
Sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế là nét đặc trưng của các thương hiệu váy cưới nổi tiếng trên thế giới.
 
 
Trở về với phong cách váy cưới có độ phồng ở phần tùng váy, các cô dâu có thể lựa chọn thiết kế này nếu muốn thể hiện nét công chúa đáng yêu truyền thống.
 
 
Một mẫu biến tấu của váy cưới đắp ren cổ
 
 
Nếu không thích họa tiết váy cưới ren, bạn có thể chọn dạng váy quây ngực, xòe phần chân váy.

Hi vọng với những gợi ý trên, các cô dâu có thể chọn cho mình mẫu váy cưới phù hợp nhất cho ngày trọng đại của mình!

Mỹ nhân Việt 'hút mắt' người nhìn với đầm đỏ quyến rũ
Mỹ nhân Việt 'hút mắt' người nhìn với đầm đỏ quyến rũ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những trang phục màu sắc rực rỡ, nổi bật, quyến rũ giúp mỹ nhân Việt khoe sắc trên thảm đỏ
10 cách đơn giản giúp bạn gái thừa cân
10 cách đơn giản giúp bạn gái thừa cân "gầy" ngay lập tức
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bỏ qua chế độ ăn uống và luyện tập, bạn hãy tham khảo những lời khuyên hữu ích dưới đây để "giảm béo" một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT