10 cách đơn giản giúp bạn gái thừa cân "gầy" ngay lập tức

13:50, Thứ sáu 20/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ qua chế độ ăn uống và luyện tập, bạn hãy tham khảo những lời khuyên hữu ích dưới đây để "giảm béo" một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Đôi khi tất cả những gì phải làm là chút thay đổi nhỏ trong cách ăn mặc hằng ngày sẽ giúp bạn nhìn "gầy" hơn ngay lập tức. Ví dụ bạn có thể chọn cho mình chiếc quần jeans và chọn đôi giày cao gót thay vì giày thể thao, thay đổi nhỏ nhưng sự khác biệt vô cùng lớn. Bạn không chỉ mảnh mai hơn, chân dài hơn mà bạn cũng có thể kết hợp với nhiều trang phục khác vì quần jean và giày cao gót rất dễ phối đồ.

Dưới đây là ý tưởng dễ dàng giúp bạn nhìn mảnh mai và thon gọn hơn.

1. Sử dụng trang phục shapewear

10 cách đơn giản giúp bạn gái thừa cân

Nếu những chiếc quần, áo gen cơ thể của bạn đã cũ và chảy dão hay nhanh chóng sắm cho mình những trang phục mới, bạn sẽ ngạc nhiên chúng sẽ làm cơ thể của bạn thon gọn hơn đáng kế. Bạn nên chọn kiểu quần gen bụng hay áo yếm với chất liệu co dãn, thấm hút mồ hôi và thoải mái.

2. Mua áo ngực phù hợp

10 cách đơn giản giúp bạn gái thừa cân

Một trong những cách khiến thân hình bạn trở nên mảnh mai hơn là mua áo ngực đúng phù hợp để giữ cho vòng 1 của bạn không bị chảy xệ. Hơn nữa bạn cũng cần những chiếc áo ngực đúng size để kết hợp cùng những trang phục khác như bra để đến phòng tập thể dục, áo quây, áo thun...

3. Lựa chọn những trang phục đơn sắc

10 cách đơn giản giúp bạn gái thừa cân

Bạn có biết rằng màu đen có tác dụng hiệu quả trong việc giảm béo, giúp cơ thể bạn nhìn mảnh mai hơn. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể chọn những gam màu khác nếu như kết hợp đồ theo cách chọn một gam màu nổi làm điểm nhấn.

4. Không nên lựa chọn vải dệt kim

10 cách đơn giản giúp bạn gái thừa cân

Những trang phục bằng chất liệu dệt kim sẽ khiến bạn trở nên mũm mĩm hơn nên trang phục này hoàn toàn không phù hợp với phụ nữ thừa cân.

5. Mặc trang phục màu tối để che phần "thừa cân" trên cơ thể

10 cách đơn giản giúp bạn gái thừa cân

Bạn có cơ thể phần trên mũm mĩm hay phần hông hoặc đôi chân mập mạp? Hãy lựa chọn chiếc áo hoặc quần màu tối. Che bớt khuyết điểm với những trang phục tối màu và lự chọn những item màu sắc tươi sáng hoặc họa tiết nổi bật cho những phần cơ thể gầy hơn.

6. Giày cao gót

10 cách đơn giản giúp bạn gái thừa cân

Bạn muốn mình cao hơn, gầy hơn, mảnh mai hơn, hãy lựa chọn một đôi giày cao gót duyên dáng nhé. Nếu bạn có đôi chân không mấy thon gọn hãy chú ý khi chọn những kiểu giày chắc chắn, phù hợp.

7. Lựa chọn quần jean không có túi sau

10 cách đơn giản giúp bạn gái thừa cân

Điều tồi tệ có thể làm cho vòng 3 của bạn thêm mũm mĩm là những chiếc túi quần. Vì vậy hãy lựa chọn những kiểu quần không túi và một chút xước, rách để làm cho phần dưới cơ thể của bạn nhỏ hơn.

8. Đeo trang sức gần khuôn mặt của bạn

10 cách đơn giản giúp bạn gái thừa cân

 Thu hút tất cả sự chú ý đến khuôn mặt của bạn với bông tai hoặc một chiếc vòng cổ. 

9. Chọn đúng họa tiết

10 cách đơn giản giúp bạn gái thừa cân

Việc lựa chọn trang phục họa tiết sai lầm sẽ làm cho bạn béo hơn như: chấm bi, kẻ ngang , họa tiết hoa đều đặn. Bạn nên chọn họa tiết giúp bạn nhìn mảnh mai hơn như: kẻ sọc dọc nhỏ, họa tiết hoa nhỏ, khoảng cách phù hợp.

10. Sử dụng trang điểm để làm cho khuôn mặt của bạn trông gầy hơn

10 cách đơn giản giúp bạn gái thừa cân

Khi có tuổi gương mặt của bạn sẽ không được thon gọn nữa, hãy tìm đến trang điểm để khắc phục. 

9 mẹo nhỏ giúp set đồ
9 mẹo nhỏ giúp set đồ "rẻ tiền" trở nên đắt giá, thời thượng hơn
(Thời trang) - (Phunutoday) -Không cần tốn quá nhiều tiền để mua những trang phục đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể khiến set đồ của mình trở nên đắt giá và thời trang hơn.
9 style mùa thu sành điệu bạn có thể
9 style mùa thu sành điệu bạn có thể "copy" từ các blogger
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn hoàn toàn có thể phong cách và trẻ trung như những blogger thời trang chỉ với 9 set đồ sành điệu giá cả phải chăng dưới đây
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link