7 món đồ mọi cô nàng cần có trước tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu tuổi 20 dành cho những món đồ phong cách thì phụ nữ tuổi 30 cần những món đồ mang đặc trưng của bản thân.

1. Giày cổ điển

Dù bạn là một cô gái ưa thích giày cao gót hay trung thành với giày bệt thì 1 đôi giày tiêu chuẩn vẫn phải đáp ứng được các điều kiện: đẹp, có thể sử dụng được linh hoạt và không bao giờ lỗi mốt

2. Một bộ suit lịch sự

Ngay cả khi bạn làm trong lĩnh vực sáng tạo thì một bộ suit chỉnh tề được may đo theo số đo cơ thể sẽ là một trong những món đồ bạn cần phải có trước tuổi 30. Bạn có thể mặc chúng tới nơi làm việc, một buổi gặp mặt, phỏng vấn hay bất cứ nơi nào khác cần sự sang trọng và chuyên nghiệp.

3. Đồng hồ đeo tay giá trị

Đây là một món đồ rất đáng để bạn chi tiền. Một chiếc đồng hồ tốt là chiếc đồng hồ dùng được cả đời và đẹp bất chấp thời gian hay xu hướng. Nếu mua được chiếc đồng hồ như vậy, bạn sẽ không còn phải tốn tiền mua những chiếc đồng hồ thời trang theo mùa khác.

4. Son môi

Một thỏi son môi đẹp có thể tạo nên những kí ức đáng nhớ cho người phụ nữ. Bạn không nhất thiết phải dùng nó mỗi ngày, nhưng chắc chắn khi dùng màu son đặc trưng của riêng mình, mọi cô gái đều trở nên xinh đẹp và thanh lịch hơn rất nhiều.

5. Đồ trang sức

Hãy thử chọn một món trang sức thật đẹp để làm của hồi môn hoặc vật gia truyền cho con cháu trong tương lai và giữ gìn nó thật cẩn thận trước khi bạn có thể trao nó cho hậu duệ của mình.

6. Một chiếc túi không bao giờ lỗi mốt

Đầu tư cho những thứ không lỗi mốt luôn là một cách thông minh. Hãy tìm ngay cho mình một chiếc túi có chất lượng thật tốt và tiết kiệm tiền để mua chúng nhé.

7. Áo khoác đông

Một chiếc áo khoác màu trung tính với chất liệu tốt và kiểu dáng cơ bản sẽ là món đồ "đi cùng năm tháng" với bạn. Bạn có thể tái sử dụng chúng trong nhiều năm tiếp theo mà không lo chúng bị hỏng hay lỗi thời.

DIY: 4 bước hô biến áo phông của mẹ thành váy xinh của bé
DIY: 4 bước hô biến áo phông của mẹ thành váy xinh của bé
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với 4 bước siêu đơn giản dưới đây, bạn sẽ tận dụng được chiếc áo cũ, biến chúng thành chiếc váy cực xinh cho bé.
5 loại giày dép gót thấp sành điệu nhất cho ngày thu
5 loại giày dép gót thấp sành điệu nhất cho ngày thu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn không muốn ngày nào cũng phải đi trên những đôi giày cao gót lênh khênh, hãy thử 5 gợi ý dưới đây nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link