Những thói quen sẽ chặn mất tài lộc, làm vận may không thể đến với bạn

10:26, Thứ bảy 06/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Phúc lộc của con người đến từ đâu? Bạn có nghĩ những điều này đang cản trở mình trở nên giàu có?

Mất may mắn

Giữa lòng mày chúng ta có m ột vị trí tâm nhĩ của toàn bộ khuôn mặt. Lông mày phẳng phiu thì chứng tỏ bạn đang hạnh phúc và sẽ có những điều may mắn đến với bạn.

Giấc mơ may mắn thích đến gần những người sống vui vẻ, lạc quan, tốt bụng. Nếu một người cứ cau có thì làm sao vận may gõ cửa được.

Người mày suốt ngày cứ cau có, nhăn nhó thì chắc chắn vận tốt sẽ chẳng thể bao được, có thể vận rủi còn đi theo.

co-nhan3

Nản lòng

Tốt hay không tốt, không hài lòng, cau mày sẽ khiến bản thân rơi vào những tiêu cực.

Người xưa nói: Người trẻ không nên lúc nào cũng cau mày và thở dài. Điều này không phải không có lý do. Thứ nhất chỉ vì một tiếng thở dài mà rũ bỏ đi tài vận, thứ hai cau mày làm xấu đi cả người, tài lộc biến thành mây khói.

Lông mày cau có dễ khiến xui xẻo, tâm hồn rộng lớn sẽ không có xui xẻo. Những người thích mỉm cười, tính tình rộng rãi sẽ hanh thông mọi chuyện.

Ngoài ra, có một số thói quen xấu sẽ phá vỡ sự giàu có của bạn mà bạn cần chú ý:

tien-bac

1. Không chú ý việc cất giữ ví đựng tiền, không coi trọng tiền lẻ

Nhiều người có thói quen đánh mất đồ đạc, nhất là một số người ngồi đâu là vứt ví ở đó. Những người có thói quen thường xuyên vứt tiền lẻ cũng hao tổn vận may, tiền bạc,

2. Rung chân nhún vai khi nói chuyện

Những người hay rung chân, nhún vai sẽ khổ cả đời. Từ tướng học mà nói, rung chân chính là một loại tướng phá tài. Người thường xuyên rung chân thì sẽ đêm vận may, phúc khí của mình rơi hết.

rung-chan

3. Không tiết kiệm nước và tùy ý lãng phí thức ăn

Nước và thức ăn là những bảo đảm cơ bản nhất cho sự tồn tại của con người, nếu bạn còn không biết trân trọng và tiết kiệm những thứ cơ bản nhất này thì làm sao nói đến giàu được?

4. Giàu sang, sang chảnh không cần dùng tiền mặt

Nhiều người không hiểu về tiêu dùng, cứ mua sắm tràn lan, sử dụng hết thẻ tín dụng này đến thẻ tín dụng khác. Hãy nhớ cuộc sống của một người dù có tốt đẹp may mắn đến đâu nhưng nếu bạn không hành động và mang theo những thói xấu này thì cái nghèo sẽ đeo bám bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: