Đàn ông thích quan hệ với phụ nữ béo hay gầy hơn? Phụ nữ sẽ cực kỳ bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ béo và phụ nữ gầy, đâu mới là người khiến đàn ông chết mê chết mệt.

Trên thế giới này có hàng tỷ người, thế nên cách yêu cũng sẽ khác nhau.

Nhiều người phụ nữ có thắc mắc là đàn ông sẽ thích phụ nữ gầy hay phụ nữ béo hơn?

Phụ nữ béo thường tự ti, cho rằng cơ thể mập của mình chẳng có gì hấp dẫn đàn ông cả. Nhưng thực tế thì đàn ông có sở thích muốn quan hệ với phụ nữ béo hơn là với phụ nữ gầy.

Có 3 lý do khiến đàn ông mê mệt phụ nữ béo

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đầu tiên phụ nữ béo họ sống lạc quan hơn và lúc nào yêu đời

Đây có lẽ là nguyên nhân khiến bạn kết thân với phụ nữ béo sẽ dễ dàng hơn vì lúc nào họ lạc quan, yêu đời. Phụ nữ gầy lúc nào dành thời gian nghĩ về cái đẹp, làm thế nào cho mình đẹp và thu hút được nhiều đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thứ hai phụ nữ béo không đạo đức giả

Phụ nữ béo sẽ không không thích những thị phi, họ chẳng muốn ngồi buôn dưa lê để họa trên trời rớt xuống. Phụ nữ béo không làm phiền cuộc sống của người khác. Nếu bản thân gặp khó khăn họ sẽ nhờ người khác giúp đỡ.

Người phụ nữ béo có tính cách cực kỳ tốt. Đa phần phụ nữ béo đều vô tư, vui vẻ và thẳng thắn, dù là cùng giới hay khác giới thì họ đều thích ở bên cạnh.

Trong khi đó những người phụ nữ gầy thì khá câu nệ, họ không thẳng thắn và dễ dàng kết thân với bạn bè là phụ nữ béo.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thứ ba, phụ nữ béo ôm rất vừa tay

Khi ở khoảng thời gian ân ái, mỡ trên cơ thể của phụ nữ béo khiến đàn ông cảm thấy ôm vừa tay hơn. Thực tế thì phụ nữ gầy rất nhẹ, thân hình quyến rũ khiến đàn ông chết mê chết mệt, nhưng khi ôm lại chẳng có cảm giác thoải mái, sung sướng như với việc ôm phụ nữ béo.

Thế nên với câu hỏi: Đàn ông thích phụ nữ thanh mảnh hay phụ nữ béo thì đàn ông họ thừa nhận phần đa là họ thích phụ nữ béo, ở bên cạnh kiểu phụ nữ này khiến họ cực kỳ hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link