Những thông tin ít người biết về vợ con bầu Đức

12:50, Thứ ba 04/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Trong chuyến đi Myanmar khởi công một công trình của Hoàng Anh Gia Lai, ông Đức đã phá lệ chia sẻ một vài thông tin về gia đình bởi trước đó ông chưa bao giờ kể chuyện vợ con trên báo chí.

Theo đó ông bầu nổi tiếng phồ núi và dải đất hình chữ S có 3 người con gồm Đoàn Hoàng Anh; Đoàn Hoàng Nam và Đoàn Hoàng Nam Anh. Tất cả đều đang học tập và làm việc tại Singapore. Trong đó, cô con gái đầu Hoàng Anh lòng năm nay 24 tuổi hiện làm trong một ngân hàng nước ngoài.

Được biết những “cục cưng” của vị tỷ phú này cùng mẹ rời Việt Nam sang Singapore học từ hồi 5 tuổi và 2 tuổi. Vì phần lớn thời gian sống tại Singapore để tiện chăm sóc và giáo dục con cái nên chẳng mấy khi phu nhân của đại gia này xuất hiện trước công chúng. Sở dĩ bầu Đức quyết định đưa các con sang nước ngoài học từ khi còn nhỏ không chỉ vì môi trường giáo dục tốt mà còn để cho con tự lập, tránh được tiếng con của đại gia. Trong khi đó Singapore có môi trường tốt, kỷ luật, gần gũi với Việt Nam.

Ông Đức từng chia sẻ: “Con gái tôi kể: “Bạn bè con nhiều đứa bảo chẳng cần vào đại học cũng giàu, như Bill Gates, như ông Đức”. Nhưng các cháu không biết rằng cơ hội vẫn dành cho số đông đến từ chuyện học hành nghiêm túc”.

bầu đức, vợ con bầu đức

Mặc dù rất tự hào về vợ con nhưng ông Đức cũng không có nhiều thời gian để sống cùng gia đình. “Mình thì công việc bù đầu, đi suốt, một tháng may ra có được ba ngày sống cùng gia đình ở Singapore”, ông cho hay.

Được biết, Bầu Đức sinh ra trong một gia đình nghèo khó, đông anh em (có tới 8 anh chị em). Từ bé, bầu Đức đã ước mơ được vào giảng đường, quyết học thành người để thoát cảnh nghèo nhưng cả 4 lần đều thất bại. Nhưng bằng nghị lực vượt khó phi thường, khả năng nắm bắt thời cơ cùng tài kinh doanh, ông Đức đã trở thành một tỷ phú. Không chỉ nức tiếng trong giới doanh nhân, chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai còn được biết đến là người giàu tâm huyết với bóng đá nước nhà.

Ông hiện là một trong những doanh nhân giàu nhất ở Việt Nam, có sở hữu máy bay riêng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link