Những tips mix đồ layer ấm áp cho mùa Xuân đầu năm để vừa giữ ấm, vừa được khen mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Mùa Xuân lại đến, nếu bạn vẫn băn khoăn phải phối đồ layer thế nào để vừa giữ ấm, vừa có tính thẩm mỹ thì hãy khám phá mẹo sau.

Mùa Xuân thời tiết vẫn còn khá lạnh, chắc hẳn không ít bạn vẫn băn khoăn phải phối đồ layer thế nào để vừa giữ ấm khi đi chơi Tết. Đây chính là khoảng thời gian lý tưởng để bạn kiểm tra khả năng phối đồ layer của mình, cũng như vận dụng những món đồ có sẵn trong tủ quần áo để tạo nên một bộ đồ hoàn chỉnh. Hãy cùng thử các mẹo cơ bản sau đây nhé!

Lớp áo nền

Bắt đầu phối bộ đồ layer của bạn với một lớp áo nền thật bắt mắt. Lựa chọn một chiếc áo thun dài dáng rộng sẽ giúp tạo nên tông màu chủ đạo cho cả bộ quần áo. Nếu muốn nữ tính hơn, bạn có thể chọn váy trơn một màu hoặc có họa tiết đơn giản.

Empty

Lớp áo thứ hai

Nếu muốn thoải mái hơn khi thời tiết không quá lạnh, đây là lớp áo bạn có thể cởi bỏ mà không làm cả bộ trang phục bị thay đổi nhiều. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua nó đâu nhé. Lớp áo này sẽ giúp tạo ra điểm nhấn để bộ đồ layer trở nên bắt mắt hơn rất nhiều đấy.

Empty

Lớp áo ngoài cùng

Đơn giản nhưng không nhàm chán, bạn có thể chọn áo khoác anorak (áo ngoài có mũ trùm đầu). Đối với những cô nàng năng động và cá tính, một chiếc áo da kiểu dáng biker hoặc áo khoác jeans sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Empty

Bạn có thể chọn kết hợp váy gilet với áo thun trắng là cách nhanh nhất để hack tuổi. Vì cả set đồ đã khá nổi bật nên khi chọn giày dép, bạn càng diện những thiết kế đơn giản, outfit càng tinh tế, hài hòa.

Phần thân dưới

Bước cuối cùng trong phối đồ layer là chọn quần hoặc chân váy. Nếu phải tốn nhiều công sức và thời gian để chọn những lớp áo trên, đây là bước khá dễ dàng cho bạn. Những chiếc quần ôm chất liệu da hoặc jeans sẽ vừa hợp thời vừa giữ ấm được cho bạn. Để thể hiện sự duyên dáng, nữ tính hơn, những chiếc váy dài hoặc có độ dài vừa phải sẽ làm được điều đó.

Empty

Phối đồ với váy 2 dây slip dress

Slip dress là loại váy 2 dây có ý tưởng thiết kế từ chiếc đầm ngủ, tạo nên sự gợi cảm, mảnh dẻ cho các quý cô. Chiếc váy này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cô nàng yêu thích vẻ gợi cảm, cuốn hút. Không chỉ mặc khi đi dự tiệc tối mà nếu bạn khéo léo kết hợp với áo thun trắng ở bên trong.

Bạn nên chọn loại áo thun không quá chật nếu bạn không muốn lâu lâu lại phải kéo áo bên trong xuống. Để tạo điểm nhấn thêm cho trang phục, hãy thêm thắt cho mình một vài phụ kiện đi kèm, nhưng đừng quá phức tạp nếu không dễ bị rối mắt. 

dam-slip-dress-cho-cong-so-blameitonfashion

Trong thời tiết se lạnh của mùa Xuân như thế này, bộ đồ layer của bạn không thể thiếu những phụ kiện đi kèm như nón, khăn len, khăn lụa, vớ… Một chút phụ kiện sẽ làm cho bộ đồ có điểm nhấn hơn rất nhiều. 

Theo:  xevathethao.vn copy link