Những trận cầu bóng đá đáng chú ý cuối tuần này

( PHUNUTODAY ) - Đại chiến tranh Cúp vàng giữa Thái Lan vs Indonesia hay cuộc thư hùng giữa 2 ông lớn Man City vs Arsenal là những trận đấu đáng chú ý cuối tuần này trên khắp các sân cỏ thế giới.

Cuối tuần này có rất nhiều trận thư hùng điễn ra trên khắp các sân cỏ như trận chung kết Cup thế giới các câu lạc bộ giữa Real Madrid v Kashima Antlers (Chung kết Club World Cup), trận chung kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Thái Lan v Indonesia và các trận đấu thuộc các giải đấu hàng đầu Châu Âu khác cũng diễn ra cho các fan hâm mộ.

Những trận cầu bóng đá đáng chú ý cuối tuần này

1. Hoffeinheim vs Borussia Dortmund (Bundesliga): Hoffeinheim là một trong số ít đội bóng vẫn chưa thua ở các giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này và thành tích đó của họ sẽ bị thử thách bởi cái tên Dortmund.

1_78024

 

2. Juventus vs AS Roma (Serie A): Trận đấu giữa hai đội bóng hàng đầu Italia thời điểm hiện tại.

2_63484

 

3. Monaco vs Lyon (Ligue 1): Monaco đang là đội bóng có hàng công mạnh nhất các giải hàng đầu châu Âu và họ sẽ có trận đấu không dễ dàng với Lyon cuối tuần này.

3_109063

 

4. Thái Lan vs Indonesia (Chung kết lượt về AFF Suzuki Cup): Sau những diễn biến ở lượt đi, trận chung kết lượt về sẽ trở nên đáng xem hơn bao giờ hết.

4_117384

 

5. Crystal Palace vs Chelsea (Ngoại hạng Anh): Trận đấu derby London trên sân của Crystal Palace sẽ là thử thách tiếp theo của đội bóng đang gần như "bách chiến, bách thắng" - Chelsea.

5_117108

 

6. Man City vs Arsenal (Ngoại hạng Anh): Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng lớn, có ý nghĩa then chốt đến cuộc đua vô địch.

6_87439

 

7. Ajax vs PSV (Giải VĐQG Hà Lan): Trận đấu không thể bỏ qua giữa hai đội bóng hàng đầu Hà Lan.

7_86279

 

8. Barca vs Espanyol (La Liga): Đang gặp khó khăn khi bị Real bỏ xa, Barca lại phải gặp thử thách từ đối thủ cùng thành phố là Espanyol.

8_131500

 

9. Real Madrid vs Kashima Antlers (Chung kết Club World Cup): Liệu Real có thể có danh hiệu đầu tiên trong mùa hay không khi đối đầu thử thách từ "ngựa ô" của giải là Kashima Antlers của Nhật Bản.

9_89978

 

 Mời quý vị và các bạn đón xem!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn