Những trang phục "cấm kị" khi ra mắt nhà người yêu

18:45, Thứ tư 22/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Tết là dịp bạn có "cơ hội" ra mắt và ghi điểm với "phụ huynh" của chàng. Nhưng đừng để trang phục khiến bố mẹ tương lai nghĩ sai về bạn nhé!

Những thứ bạn mặc trên người nếu phản ánh đúng phong cách cá nhân của bạn làm cho bạn tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trong một dịp quan trọng như thế này, khi người tiếp xúc là các bậc lớn tuổi, giữa bạn với họ có một độ chênh nhất định về quan điểm thẩm mỹ. Bạn nên dành thời gian thử các kiểu trang phục khác nhau và đi lại vài vòng trong phòng để chọn ra bộ đồ phù hợp nhất. Nhưng hãy note lại những trang phục "cấm kị" dưới đây.

Áo váy cổ rộng

Tết  là dịp bạn diện những bộ đồ theo sở thích. Những chiếc áo váy phong cách và gợi cảm với chiếc cổ rộng điệu đà sẽ giúp bạn luôn trẻ trung và nổi bật. Nhưng nếu bạn có lịch đến nhà người yêu để ra mắt bố mẹ chồng tương lai thì hãy "tránh xa" những chiếc áo quây ngực, váy khoét cổ sâu. Chúng khiến bạn thiếu đi sự nghiêm túc, lịch sự và thanh nhã. Bạn sẽ không được đẹp mắt khi cúi xuống, quay người hoặc nhoài tay với những kiểu áo sexy này.

váy cúp ngực, váy khoét cổ sâu, sexy

Quần short, váy ngắn

 Chiếc váy ngắn hay quần short ngày thường sẽ làm chàng mê mẩn với đôi chân dài miên man, duyên dáng và gợi cảm của bạn. Nhưng trong thời khắc quan trọng này, nếu bạn vẫn giữ nguyên "nếp" sexy đó thì người đỏ mặt đầu tiên sẽ là chàng đấy.

quần short, váy ngắn, thời trang, sexy

Những chiếc quần short, váy ngắn chỉ hợp với những lần hẹn hò với chàng chứ "chống chỉ định" với việc lăng xăng làm cơm cùng mẹ chồng tương lai, ngồi salon chuyện trò với người nhà của chàng. Hãy lưu ý và tránh xa nó để không bị mất điểm nhé!

Quần tregging/skinny màu nude

Có thể những chiếc quần tregging hay skinny màu nude được thiết kế tối quản về kiểu dáng, họa tiết trang trí làm bạn mê mẩn. Những màu sắc nhã nhặn như màu camel, màu be, màu đồng hay màu nâu sẽ giúp bạn luôn trẻ trung và hợp mốt. Tuy nhiên, hãy nhìn lại những sự cố mà chiếc quần đơn giản này gây ra khiến không ít sao phải đỏ mặt. Vì vậy, để tránh rơi vào cảnh tương tự trước mặt phụ huynh bạn hãy tạm cất nó để dùng vào bữa khác.

quần skinny màu nude, tregging màu nude,

Quần áo "rách vá" tả tơi

Quần jeans rách và hầm hố, bụi bặm là nhừng món bạn không bao giờ nên mặc khi tới chơi nhà bạn trai. Không ai có thể phủ nhận sự sành điệu của những chiếc quần jeans tả tơi. Chúng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các buổi đi chơi vay bù khú với bạn bè. Nhưng khi ra mắt bố mẹ chàng và nhất là trong dịp Tết, bạn hãy "đoạn tuyệt" với chiếc quần cá tính và phá cách này.

quần jeans rách, quần jeans

Tất lưới

Bố mẹ của anh ấy sẽ luôn mong muốn con trai họ yêu được một cô gái đoan trang, đứng đắn và biết lo cho gia đình. Dù bạn hội tụ đủ đức tính ấy, nhưng lại diện những trang phục như tất lưới, bạn sẽ dễ gây hiểu lầm cho phụ huynh. Những bộ trang phục này gợi họ nghĩ đến những cô gái ăn chơi, thiếu đứng đắn. Chính vì vậy, hãy từ bỏ nó trước khi quá muộn nhé!

quần tất lưới, tất lưới, thời trang

Quần harem

Quần harem (quần alibaba) có lợi thế là giúp bạn thoải mái khi đứng, ngồi và di chuyển. Tuy nhiên, khi được mời cơm ở gia đình người yêu. Nó rất thời trang nhưng không phù hợp chút nào. Đó là bữa cơm chứ không phải sàn diễn thời trang. Bạn nên chọn những trang phục gọn gàng, kín đáo và tinh tế hơn.

quần harem, quần alibaba

Thời trang "váy ngủ"

Chiếc váy hai dây điệu đà sẽ làm chàng chết mê chết mệt trong những buổi hẹn hò. Tuy nhiên, khi đến nhà chàng bạn nên tinh tế hơn một chút. Đừng để bố mẹ chàng hiểu lầm về bạn nhé!

váy ngủ, thời trang váy ngủ

Giày quá cao, quần cạp trễ

Đôi giày cao gót giúp bạn "ăn gian" được chiều cao của mình. Tuy nhiên, nếu mang theo một đôi giày cao lênh khênh, bạn sẽ chẳng thể nào thoải mái di chuyển và trông rất giống,,,rô bốt. Và điều này "không vào mắt" bố mẹ chàng chút nào đâu nhé!

giày cao gót, giày cao, thời trang

Với những chiếc quần cạp trễ thời trang và cá tính, bạn sẽ luôn nổi bật và thời thượng. Nhưng trong buổi gặp mặt đầu năm với gia đình chàng, bạn không muốn phụ huynh của chàng nhìn thấy bạn phải loay hoay "che chắn" để không bị hở đằng sau chứ?

Crop top

Có thể những chiếc crop top làm phái đẹp mê mẩn vì độ sexy và hợp thời. Nhưng với những người đứng tuổi như bố mẹ chàng, họ sẽ không hiểu nổi trang phục ấy thời thượng đến cỡ nào, mà chỉ thấy nó hở hang và thiếu đứng đắn.

crop top, ngọc trinh, thời trang

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link