Những trang phục đẹp nhất cho phụ nữ ngày mưa gió

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào những ngày mưa gió, các nàng thường khó khăn trong việc chọn đồ để vừa thuận lợi di chuyển, lại không quá xuề xòa.

Một số gợi ý sau sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Cùng tham khảo nào!

1- Quần ngố

Khi trời mưa thì phần dễ bị ướt nhất vẫn luôn là phần từ bắp chân trở xuống, quần ngố sẽ là giải pháp cho bạn. Hãy chọn cho mình những chiếc quần chất liệu denim, khaki dày dặn với kiểu dáng cứng cáp nếu bạn là cô nàng năng động, cá tính. Còn những cô nàng điệu đà cũng có thể yên tâm cho ngày mưa của mình với kiểu quần ngố/shorts giả váy mềm mại, ngọt ngào.

2- Tank top

 Thiết kế không tay cùng kiểu dáng thiên về hướng ôm sát, vừa vặn với cơ thể cũng giúp tank top đứng thứ 2 trong list đồ ngày mưa. Mặc chiếc áo này với shorts hay quần ngố là bạn sẽ đủ tự tin để ra ngoài ngay cả khi trời đang mưa.

3- Áo rộng, đơn giản

Bạn không cần quá cầu kì về kiểu dáng áo, chọn những chiếc áo sơmi hay áo phông cổ điển, với điểm nhấn là màu sắc và họa tiết bắt mắt để phối với quần ngắn trên gối. Những cô nàng mũm mĩm nên lựa chọn kiểu áo đơn giản và dáng rộng để tiện lợi di chuyển, lại vẫn đạt "điểm 10" về thời trang ngày mưa gió.

 

Đừng coi jeans là món đồ “sơ cua”!
Đừng coi jeans là món đồ “sơ cua”!
(Thời trang) - (Phunutoday) - Độ tuổi nào gặp jeans cũng như cá được trở về với nước: trẻ trung hơn, tươi mới hơn, năng động hơn.
Ngắm gu thời trang hè lúc 'chưa chồng' của Lâm Tâm Như
Ngắm gu thời trang hè lúc 'chưa chồng' của Lâm Tâm Như
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dù giản dị nhưng phong cách thời trang của Lâm Tâm Như thuở "chưa chồng" vẫn rất nữ tính và trẻ trung.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn