Những trào lưu quái đản của giới trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bơm trán phồng, make-up nửa mặt, liếm tròng mắt hay tay nắm cửa... là những thú chơi ngông và có phần quái đản của giới trẻ ngày nay.

Chụp ảnh trong tư thế liếm tay nắm cửa

Gần đây, các cô gái ở Nhật Bản đang rộ lên mốt chụp ảnh liếm tay nắm cửa. Các cô gái chụp đủ tư thế họ đang liếm tay nắm cửa với các loại tay nắm cửa đủ hình dạng, kích thước.

Mô tả ảnh.
 Cô gái cố khoe chiếc khuyên trên lưỡi, tạo dáng sexy trước ống kính.

Khi chụp ảnh, các cô gái diện đồng phục học sinh ngây thơ hay những trang phục gợi cảm rồi còn có nàng cố khoe chiếc khuyên trên lưỡi, tạo dáng sexy trước ống kính. Trào lưu này cũng bắt đầu lan sang Việt Nam nhưng giới trẻ Việt mới chỉ chụp ảnh để làm kỷ niệm chứ chưa dám đăng rầm rộ lên mạng.

Liếm tròng mắt rồi chụp ảnh, quay phim

Không biết xuất phát từ đâu, nhưng liếm tròng mắt (hay còn gọi là Gankyuname) đang là trào lưu rất thịnh hành trong giới trẻ Nhật Bản từ khoảng giữa năm 2013. Các bạn trẻ thi nhau vạch mắt và lấy lưỡi liếm chạm vào đến tròng mắt rồi quay phim, chụp ảnh, ghi lại.

Mô tả ảnh.
Thú chơi bệnh hoạn này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho mắt.

Cũng theo trào lưu này, các đôi yêu nhau thay vì khóa môi như bình thường sẽ liếm vào tròng mắt nhau để thể hiện tình cảm và trải nghiệm cảm xúc mới lạ. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo những ai có sở thích kỳ dị này cần đề phòng việc gây tổn thương lên giác mạc và còn có thể bị nhiễm trùng từ vi khuẩn trong miệng, gây nguy hiểm.

Bơm trán phồng

Từ cuối năm 2012, giới trẻ Nhật đổ xô đi bơm muối vào trán cho phồng lên, họ gọi đó là cải thiện nhan sắc. Nhìn những chiếc trán kỳ quái như người ngoài hành tinh hay có người bơm phồng nổi lên 2 bên trán trông khá giống chiếc sừng của Quỷ đỏ Hellboy trong bộ phim của Mỹ.

Mô tả ảnh.
Giới trẻ Nhật đổ xô đi bơm muối vào trán cho phồng lên.

Để sở hữu một chiếc trán kiểu này, dân chơi chỉ cần bơm khoảng 500cc nước muối vào trán trong 2-3h. Khi đạt được kích thước mong muốn thì rút kim tiêm ra, sau đó dùng tay ấn để tạo hình nghệ thuật như mong muốn. Cũng may là những chiếc trán "yêu quái" này chỉ tồn tại trong 1 ngày rồi biến mất.

Chụp ảnh cúi đầu

Mô tả ảnh.
Phong cách chụp bị ném đá là vô nghĩa.

Một trào lưu chụp ảnh hết sức vô nghĩa, cúi đầu xõa tóc, che hết khuôn mặt để chụp ảnh. Trào lưu này bắt đầu phổ biến từ đầu năm nay, một số bạn cho rằng chụp ảnh kiểu này để đỡ phải tạo dáng, nhìn vào bức ảnh mà mọi người đều xõa tóc cúi đầu trông chả khác gì “yêu nữ”.

Make-up nửa mặt

Mô tả ảnh.
Cô gái chỉ trang điểm một bên khuôn mặt của mình, một nửa còn lại để mộc.

Lại một trào lưu của các bạn teen nữ Nhật Bản khiến người nhìn vào cảm thấy sợ hãi: trang điểm nửa mặt. Các cô gái chỉ trang điểm một bên khuôn mặt của mình, một nửa còn lại để mộc nhằm tạo ra sự khác biệt và cho mọi người thấy sự thần kì của việc make-up. Thậm chí trào lưu này còn từng xuất hiện trong một show truyền hình nói về sắc đẹp và thẩm mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn