Những vụ đột tử khi đang “mây mưa” chấn động nhất

21:00, Thứ ba 10/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc đang “mây mưa”, nhiều người phụ nữ phát hoảng khi bạn tình bỗng nhiên lăn đùng ra chết do quá sức.

Cụ ông 76 tuổi tử vong khi đang mua dâm

Vào tháng 8/2010, một cụ ông khoảng 76 tuổi đến một quán Hưng Trung tại biển Diễn Hải, Diễn Châu để "vui vẻ" với gái mại dâm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Sau khi thỏa thuận giá cả, cụ ông vào phòng để “mây mưa”. Khi đang lên đỉnh, bất ngờ ông cụ lăn đùng ra đột tử dưới nền nhà. Quá hoảng sợ, cô gái bán dâm cũng lăn đùng ra bất tỉnh. Được phát hiện, chủ quán đã đưa cả hai đi cấp cứu, cô gái thì tỉnh lại nhưng cụ ông háo sắc đã tử vong. 

Tử vong vì dùng thuốc kéo dài “sung sướng”

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 21/12, ông Nguyễn Văn T. (huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) chở bạn gái là Nguyễn Thị Hiền (kém 20 tuổi, cùng ở huyện U Minh) đến thuê một phòng trọ ở xã Tân Bằng, Thới Bình để tâm sự. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Khoảng nửa tiếng sau, người con gái đi cùng la lên: “Cứu cứu…”. Nghe tiếng, nhân viên tại nhà trọ đã chạy lên phòng kiểm tra. Tại đây, ông T. cười nói bình thường và cho nhân viên biết không có chuyện gì xảy ra. Ngay sau đó, nhân viên đã xuống dưới để hai người tự nhiên. 

Đến khoảng 13h 30 ngày 21/12, chị Hiền lại tá hỏa chạy ra ngoài tri hô giúp đỡ, đồng thời cho nhân viên nhà nghỉ biết ông T. đã chết. Nguyên nhân của cái chết là do nạn nhân dùng thuốc kéo dài sự “sung sướng”.

* Tên người liên quan đã thay đổi. 

Nói dối vợ đi gặp gái trẻ, chồng đột tử tại nhà nghỉ 

Nói vợ là đi công việc nhưng người đàn ông sống bằng nghề nuôi vịt chạy đồng tranh lại thủ thời gian thăm bồ nhí. Đêm đó người này “đột tử” chết trong nhà nghỉ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Khi đang say ngủ, chủ nhà trọ chợt thức giấc bởi tiếng thất thanh của người phụ nữ thuê phòng trước đó tin “bạn trai” đang lên cơn “mệt”. Người bạn trai này lập tức được đưa đến bệnh viện, nhưng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Danh tính nạn nhân ngay sau đó được xác định là ông Lê Văn Trung (44 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Phú, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang). Tuy mới ngoài 40 tuổi, nhưng ông Trung đã được làm ông ngoại, vợ con đề huề.

"Vui vẻ" cùng gái trẻ, người đàn ông tử vong tại nhà nghỉ
Dù đã có gia đình, người đàn ông trung niên vẫn dẫn bạn gái trẻ vào nhà nghỉ "vui vẻ" để rồi tử vong khiến nhiều người chê trách.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt