Dùng thuốc kéo dài “sung sướng”, ông lão đột tử bên gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang “vui vẻ” với gái trẻ kém 20 tuổi, cụ ông bỗng lăn ra đột tử khiến bạn tình “tá hỏa” bỏ ra ngoài tri hô giúp đỡ.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 21/12, ông Nguyễn Văn T. (huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) chở bạn gái là Nguyễn Thị Hiền (kém 20 tuổi, cùng ở huyện U Minh) đến thuê một phòng trọ ở xã Tân Bằng, Thới Bình để tâm sự. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Khoảng nửa tiếng sau, người con gái đi cùng la lên: “Cứu cứu…”. Nghe tiếng, nhân viên tại nhà trọ đã chạy lên phòng kiểm tra. Tại đây, ông T. cười nói bình thường và cho nhân viên biết không có chuyện gì xảy ra. Ngay sau đó, nhân viên đã xuống dưới để hai người tự nhiên. 

Đến khoảng 13h 30 ngày 21/12, chị Hiền lại tá hỏa chạy ra ngoài tri hô giúp đỡ, đồng thời cho nhân viên nhà nghỉ biết ông T. đã chết. 

“Tưởng cô gái nói đừa nên chúng tôi không tin lắm nhưng vẻ mặt thất sắc dự báo chuyện chẳng lành. Khi chúng tôi chạy vào trong phòng thì thấy ông T. nguy kịch. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong” – một nhân viên nhà trọ cho biết. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, ông T. bị đột tử là do sử dụng thuốc kéo dài sự “sung sướng” quá liều để tâm sự với người tình. Tại hiện trường, công an địa phương đã tìm thấy 3 viên “thuốc sung” và 1 bọc bao cao su trong cốp xe của nạn nhân.

Khi cơ quan chức năng đưa xác nạn nhân đi xét nghiệm tìm nguyên nhân tử vong thì gia đình đã yêu cầu không khám nghiệm tử thi. Họ đề nghị giao lại xác ông T. để tổ chức làm lễ mai táng. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

* Tên người liên quan đã thay đổi. 

Đột tử vì nhìn thấy rắn khủng dài 16m, 140 tuổi
Khi đang lái máy xúc tại công trường, một công nhân đã tá hỏa phát hiện loài rắn khổng lồ khiến lên cơn nhồi máu cơ tim và tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn