Hà Nội: Một người đàn ông đột tử trên xe buýt

( PHUNUTODAY ) - Vào khoảng 15h30 chiều ngày 23/5, một cụ ông tên Hòa, quê ở Bắc Giang, sinh năm 1936, đi trên tuyến xe buýt số 08 tuyến đi Long Biên - Đông Mỹ mang biển kiểm soát 30H-5649, đã đột ngột ngất trên xe.

Theo thông tin ban đầu từ lực lượng chức năng cũng như người dân ở khu vực đường Giải Phóng (đoạn qua số nhà 1381) cho biết, vào khoảng 15h30 chiều ngày 23/5, một cụ ông tên Hòa, quê ở Bắc Giang, sinh năm 1936, đi trên tuyến xe buýt số 08 tuyến đi Long Biên - Đông Mỹ mang biển kiểm soát 30H-5649, đã đột ngột ngất trên xe.

Lái xe và phụ xe sau khi phát hiện đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng. Khi lực lượng chức năng có mặt thì cụ ông đã tử vong.

Lái xe, phụ xe cũng như cảnh sát khu vực đã gọi xe cứu thương nhưng rất tiếc cụ không qua khỏi. Thi thể của cụ được chuyển sang xe cứu thương. Người nhà của cụ cũng đã có mặt, kết hợp với lực lượng chức năng giải quyết sự việc. 

Giao thông cũng không ảnh hưởng quá nhiều ngoại trừ việc nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại quan sát sự việc. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được tìm hiểu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn