Những vụ tống tình bằng clip, ảnh "nóng" chấn động nhất

21:30, Thứ hai 09/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng sự cả tin của phái nữ, nhiều "gã Sở Khanh" đã chủ động quay lại cảnh "vui vẻ" rồi tống tiền người tình.

Nữ sinh vào cà phê vườn, bị người yêu quay clip tống tiền

Chiều 14/5, cơ quan cảnh sát điều tra TP Tân An (Long An) tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Trọng (SN 1987, ngụ ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Thạnh Trung, TP. Tân An) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Mô tả ảnh.
Trọng tại cơ quan điều tra

Qua tìm hiểu, Trọng hiện đang làm công nhật cho đại lý bia, nước ngọt Trâm Anh, có trụ sở tại Quốc lộ 1, thuộc phường 4, TP. Tân An.

Trước đó, ngày 21/4, khi lên mạng, Trọng trò chuyện với Nguyễn Thị Ngọc Lan (15 tuổi, học sinh lớp 9, Long An). Do khéo nói, Trọng đã chiếm được lòng tin của cô gái nhỏ tuổi.

Sau nhiều lần lên mạng bày tỏ tình cảm với nhau, hai "người tình” trên mạng quyết định gặp mặt để hiểu nhau nhiều hơn.

Nhân dịp lễ 30/4, Trọng chủ động điện thoại hẹn hò gặp Lan ở trung tâm TP. Tân An. 13 giờ cùng ngày, Lan chạy xe đạp điện tới nơi hẹn. 

Trọng liền đề nghị Ngọc Lan vào quán cà phê sân vườn Tài Hoa, trên đường Nguyễn Cửu Vân, phường 4 để uống nước và thổ lộ tình cảm.

Tại đây, Trọng tỏ ra một tay rành “yêu”. Gã bắt đầu tấn công bạn gái mới quen bằng đủ trò sàm sỡ. Dù vậy nhưng nghĩ đây là tình yêu mà bạn trai dành cho mình nên Lan im lặng chấp nhận. Một lúc sau, Trọng vừa ôm, vừa cởi nút áo của Lan rồi lấy ĐTDĐ quay lại toàn bộ việc làm của mình với cô thiếu nữ. Khi bị Ngọc Lan nhìn thấy, Trọng giả vờ xóa toàn bộ hình ảnh đã quay nhưng chỉ là động tác giả.

Sau đó, trong lúc đang học trong lớp, Lan nhận được tin nhắn của Trọng yêu cầu phải đưa cho gã một số tiền, nếu không gã sẽ tung clip đã quay lên mạng cho mọi người cùng biết. Do lo sợ nên Lan đành phải chấp nhận. Sau đó, được bạn bè giúp đỡ, Lan đã đến công an TP Tân An trình báo sự việc.
Trưa 1/5, lúc Trọng vừa cầm xấp tiền do Lan đưa tại vòng xoay ở trung tâm TP Tân An thì bị trinh sát hình sự bắt quả tang cùng tang vật. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Thiếu nữ bị tống tình, tiền vì... clip sex

Theo thông tin điều tra, thông qua mạng xã hội N.H.A kết bạn với chị V.M.T (SN 1984, ngụ quận 6) từ đầu tháng 4/2014. Sau thời gian trò chuyện qua internet, hai người dần trở nên thân thiết. Đến ngày 18/4, A. mời chị T. đi uống nước tại quán trên đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Chị T. đồng ý, và sau buổi gặp mặt, hai người về phòng trọ của A. tại ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Tại đây A. đóng cửa và cùng chị T đã quan hệ tình dục. Đêm hôm đó, khi chị T về nhà thì nhận được điện thoại của A. Nam thanh niên này yêu cầu chị T. phải đưa 50 triệu đồng nếu không hắn sẽ phát tán đoạn clip “nóng” đã quay lại lúc trước.

Sáng 19/4, A. nói với chị T. là đang khó khăn, hỏi mượn 2 triệu đồng để tiêu xài. Đến đêm, A. tiếp tục nhắn tin đe dọa chị T. về việc sẽ phát tán clip lên mạng internet. Quá hoảng sợ, chị T. thương lượng và cuối cùng A. đưa ra giá 20 triệu đồng.

Một mặt chị T. thỏa thuận với A, mặt khác chị này đã trình báo sự việc đến công an địa phương. Vào lúc 11h trưa 21/4, tại quán cà phê trên đường 30, khu phố 5, phường Bình Trị Đông B. khi A. vừa giao thẻ nhớ chứa đoạn clip “nóng” cho chị T. để nhận lấy 20 triệu đồng thì bất ngờ bị các trinh sát Công an quận Bình Tân ập vào bắt quả tang.

Ngoại tình với nhân viên, nữ giám đốc bị tống tiền

Tháng 10/2014, nhiều báo chí đã đưa tin về vụ việc một nhân viên phát hiện nữ giám đốc có quan hệ bất chính với một người khác trong công ty nên đã tống tiền.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hồ Chí Minh đã bàn giao nghi can C.H.D (SN 1989, quê Tiền Giang) cho công an Q.5, TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Từ tố cáo của bà K., giám đốc một công ty có tiếng trên địa bàn TP. HCM, D. bị công an bắt giữ đêm 27/10, khi đang nhận số tiền 50 triệu đồng từ bà K. tại quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5.

Theo điều tra, nghi can phát hiện được giám đốc mình là bà K. (38 tuổi) có quan hệ tình cảm với nhân viên khác trong khi đã có gia đình.
Thanh niên này đe doạ sẽ tiết lộ bí mật của bà cho mọi người biết "để xấu hổ chơi". Nếu muốn mua sự im lặng, bà này phải chi cho hắn 50 triệu đồng.

Do bị uy hiếp, lo ngại ảnh hưởng đến đời tư nên bà K. bước đầu đồng ý. Tuy nhiên sau đó bà K. đã trình báo cơ quan công an về vụ việc.

Tại CQĐT, D. khai nhận: "D. là nhân viên của bà K. và tình cờ biết được bà giám đốc của mình dù có chồng con nhưng vẫn quan hệ bất chính với 1 nhân viên dưới quyền". Từ đây, D. lên kế hoạch tống tiền sếp.

Sau đó, D. mua “sim rác” nhắn tin cho bà K. đe doạ nhằm tống tiền để đổi lấy sự im lặng và nếu bà K. không đáp ứng yêu cầu sẽ công bố chuyện quan hệ bất chính cho gia đình cũng như toàn thể công ty biết.

Bị tống tình, thiếu nữ bị ép quay clip khỏa thân dùng ma túy
Lỡ quan hệ và bị người tình ghi lại clip, H thường xuyên bị Thu đánh đập, ép dùng ma túy đá mà không dám chia tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt