Giả danh "thầy bói", dụ quan hệ rồi tống tiền nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng sự ngây ngô của thiếu nữ, nam thanh niên đã giả thầy bói lừa lấy ảnh “nóng”, quan hệ tình dục rồi quay lại đe dọa chiếm đoạt tài sản.

Ngày 9/12, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự Bùi Đăng Linh (23 tuổi, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) để làm rõ về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. 

Mô tả ảnh.
Tin nhắn của thầy bói gửi nạn nhân

Theo tài liệu cơ quan điều tra, khoảng tháng 8/2014, chị Nguyễn Thị Hoa (Hà Nội) quen Linh qua mạng xã hội. Lợi dụng sự ngây ngô của thiếu nữ, nam thanh niên đã giả làm thầy bói để “chém gió”. Tin là sự thật, Hoa đã chụp ảnh mặt, chỉ tay, thông tin cá nhân gửi cho Linh. Từ những thông tin của nạn nhân, Linh đã phán đường tình duyên của Hoa gặp nhiều trắc trở khiến thiếu nữ lo lắng năn nỉ thầy giúp đỡ. 

Biết “cá đã mắc câu”, Linh liền phán: “Muốn cắt tiền duyên thì phải quan hệ với người nào chủ động liên hệ qua mạng xã hội, sau đó phải đưa vàng cho người đàn ông này…”. Dù đã nhiều lần chị Hoa gửi ảnh của những người khác nhưng Linh đều cho rằng không phải người “kiếp trước”. 

Mô tả ảnh.
Tang vật Linh đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nữ sinh

Ngay sau đó, Linh đã lập một nick chát “vitamin” rồi vào làm quen với chị Hoa. Ngay sau đó, chị Hoa đã yêu cầu Linh gửi ảnh, chỉ tay rồi gửi lại hỏi thầy bói. Được thầy phán, đây là người tiền kiếp nên thiếu nữ đã quan hệ rồi cho Linh vàng trị giá 2 triệu đồng. 

Sau lần đó, Linh nhiều lần đã gọi điện ép nữ sinh phải đưa cho hắn 20 triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh “nóng” cho người yêu và bạn bè cùng trường biết. 

Lo sợ, nạn nhân đã gửi cho Linh số tiền là 1,5 triệu đồng nhưng ít lâu sau thầy bói “rởm” lại thúc ép chị gửi tiền. Bức xúc tột cùng, chị Linh đã báo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ. 

Mô tả ảnh.
Chân dung đối tượng Linh tại cơ quan điều tra

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ Bùi Đăng Linh về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Ngoài ra, cơ quan công an cũng làm rõ nam thanh niên quan hệ với nữ sinh và thầy bói là một. Tất cả đều do Linh “thêu dệt” để lừa tiền, tình thiếu nữ. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Hotgirl dùng nhan sắc, lừa đảo tài sản hàng loạt trai trẻ
Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, dáng người ưa nhìn thiếu nữ đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên tiếp của nhiều trai trẻ.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link