Ninh Dương Lan Ngọc có những tuyệt chiêu dưỡng da mịn màng căng bóng dù đã hơn 30 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò không biết đâu là bí quyết giúp nữ diễn viên có được làn da căng bóng, mịn màng?

Từ ngày gia nhập làng giải trí cho đến nay Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc. Nhiều người tò mò không biết đâu là bí quyết giúp nữ diễn viên có được làn da căng bóng, mịn màng đến vậy? Dưới đây là loạt bí quyết mà người đẹp từng tiết lộ. 

Dưỡng da theo đúng quy trình

Ninh Dương Lan Ngọc thường phải sử dụng nhiều mỹ phẩm, làm việc trong môi trường khắc nghiệt nên cô luôn ý thức được việc phải duy trì quy trình chăm sóc da đúng chuẩn bao gồm tẩy trang, cân bằng da, sữa rửa mặt, dưỡng ẩm. Đặc biệt quan trọng nhất là sử dụng kem chống nắng vào ban ngày và đắp mặt nạ ban đêm để giữ cho làn da tươi tắn.

channels4_profile

Ngoài ra, nữ diễn viên còn thường xuyên sử dụng dầu ô liu để thoa lên mặt và toàn thân trước khi tắm. Dầu ô liu giúp cân bằng độ ẩm của da, để da mịn mượt. 

Massage da mặt mỗi ngày

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên massage da mặt mỗi ngày. Thói quen này giúp cho da mặt của cô không bị chảy xệ. Cô chỉ cần dành ra 1-3 phút mỗi ngày, sử dụng bàn tay để massage nhẹ nhàng giúp da thẩm thấu tinh chất, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, luôn giữ được vẻ tươi tắn như một cô gái tuổi 18.

Ăn nhiều rau xanh và trái cây

Việc ăn nhiều rau xanh và trái cây mang lại nhiều lợi ích cho làn da, bởi chúng chứa nhiều vitamin A, C, E, chất xơ giúp tăng cường collagen, thanh lọc cơ thể và mang lại cho làn da vẻ hồng hào, rạng rỡ. Ngọc nữ ăn nhiều rau và trái cây xanh. Ngoài ra, cô cũng đặc biệt chú ý uống đủ 2-2.5 lít nước mỗi ngày để giữ cho da ẩm mịn. 

ninh-duong-lan-ngoc-tuoi-31-xinh-dep-giau-co-va-su-nghiep-thang-hoa-7

Ngủ đủ giấc

Dù là người bận rộn với công việc nhưng Lan Ngọc vẫn luôn dành thời gian để ngủ đủ giấc, thậm chí là tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi. Giấc ngủ giúp làn da được phục hồi, cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da. Với Lan Ngọc, giấc ngủ được xem là đặc biệt quan trọng.

Tập thể dục đều đặn

Dù bận rộn, Lan Ngọc vẫn dành ra 30 phút mỗi ngày để tập luyện. Cô cho rằng việc tập thể dục đều đặn không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, thải độc, làm sáng da mà còn giúp cơ thể lưu thông máu huyết. Theo Lan Ngọc, tập thể dục là một cách chăm sóc da gián tiếp mà chị em nên thực hiện để có được vóc dáng tuyệt vời và làn da khỏe mạnh.

dien-vien-ninh-duong-lan-ngoc-5

Chăm sóc da theo từng vùng trên cơ thể

Với mặt, cô thường giải quyết các vấn đề của da trước như trị mụn, thâm nám… rồi mới sử dụng các dịch vụ phục hồi và nuôi dưỡng giúp da trẻ hóa và căng mịn. Với làn da cơ thể, Lan Ngọc tắm dưỡng trắng thường xuyên để tẩy tế bào chết và cung cấp dưỡng chất, giúp da mịn màng và sáng dần lên một cách tự nhiên.

Lan Ngọc chọn cho mình một spa tin tưởng và chỉ gắn bó với nơi đó. Như vậy các chuyên viên ở đó có thể hiểu rõ chất da và những vấn đề da gặp phải sau mỗi đợt Ngọc đi quay phim về để tư vấn liệu trình phù hợp nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link