Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ "mất tích", cả quản lý và Sơn Thạch đều ráo riết tìm kiếm

( PHUNUTODAY ) - Quản lý lẫn đồng nghiệp bất ngờ tìm tung tích của Ninh Dương Lan Ngọc vì không thể liên lạc được.

Mới đây quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn  tìm kiếm nữ nghệ sĩ vì 24h trôi qua không liên lạc được. S.T Sơn Thạch cũng đăng tải nội dung tương tự. Được biết bài đăng gần nhất của Ninh Dương Lan Ngọc là vào khoảng 21h trước về những hình ảnh liên quan đến chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang, thắc mắc về tung tích hiện tại của nữ diễn viên.

lan_ngoc1
lan_ngoc2

Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt quen thuộc của làng điện ảnh Việt. Cho đến nay, cô đã đánh dấu tên tuổi qua nhiều bộ phim đình đám như Vừa đi vừa khóc, Mối tình đầu của tôi, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu… 

Từng khẳng định bản thân “không phải là ngọc nữ màn ảnh”, cho đến hiện tại, Lan Ngọc vẫn giữ quan điểm của mình. Cô nói: “Ngọc nữ màn ảnh” là một danh xưng rất đẹp, thế nhưng để sở hữu một danh xưng nào đó trong sự nghiệp còn phụ thuộc vào rất nhiều điều khác nhau mà chúng ta hay nói với nhau là “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”. Việc gán ghép, tranh giành hay “gồng” mình lên để đứng hợp vào một danh xưng nào đó theo cách “gượng ép”, không tự nhiên sẽ chẳng mang đến cho “chủ nhân” của danh xưng đó những điều tốt đẹp. Tôi luôn trân trọng những gì mình được mọi người dành tặng trên con đường hoạt động nghệ thuật và điều Lan Ngọc muốn đền đáp lại cho mọi người là những sản phẩm ngày một hoàn thiện, hấp dẫn và hay ho hơn trong tương lai”.

Khi trả lời câu hỏi về cách vượt qua những áp lực nghề nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc thổ lộ, cô luôn thẳng thắn đối diện, sau đó biến chúng trở thành động lực. Nữ diễn viên 9X nói thêm: "Lúc không thể thực hiện một vai diễn nào đó, Ngọc thường về nhà khóc nhưng sẽ khóc một mình. Với riêng Ngọc, khi gặp gỡ mọi người, điều Ngọc muốn chính là niềm vui. Ngọc hiểu rằng mỗi người đều có những khó khăn riêng nên không muốn câu chuyện của mình làm phiền tới bất kỳ ai cả. Bởi chẳng có ai giúp bạn giải quyết ngoài chính bản thân đâu".

showbiz4

Thông qua chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc mong rằng sẽ gửi gắm năng lượng tích cực tới các sinh viên để giúp họ vững tâm hơn trên con đường đã chọn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link