Sao Việt gặp "họa" khi giảm cân: Phương Mỹ Chi bị bầm tím cơ thể, Lan Ngọc phải đi cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi vì chọn sai cách mà họ đã gây hại cho sức khỏe của bản thân.

Dù đã sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn nhưng không ít sao Việt luôn tìm cách "nâng cấp" bản thân, từ phẫu thuật thẩm mỹ đến việc giảm cân. Đôi khi vì chọn sai cách mà họ đã gây hại cho sức khỏe của bản thân.

Phương Mỹ Chi

Cô nàng từng dùng thuốc, móc học để nôn thức ăn, nhịn ăn, và thậm chí tự xoa bóp, đánh vào người mình vì nghĩ làm vậy giúp giảm mỡ dưới da... Sau những điều đó, cô học được cách cải thiện cơ thể từ việc ăn uống, tập luyện cô nàng đã dần có được vóc dáng như ý.

Nghĩ lại thời gian đó, Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Đó là sai lầm nhưng giúp tôi có thêm nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Việc giảm cân một cách phản khoa học và không quý trọng cơ thể đã gây cho tôi nhiều hậu quả tiêu cực. Nhưng sang năm mới, những chuyện cũ đã qua, hiện tại tôi rút được những kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân. Bây giờ, tôi chọn cách sống lành mạnh, yêu sức khỏe mình nhiều hơn và luôn suy nghĩ tích cực".

giam_can1

Nữ ca sĩ cho rằng mỗi người luôn là phiên bản tốt nhất của chính mình vì vậy không nên hoang mang trước những lời nhận xét của người khác. Phương Mỹ Chi cũng nhận ra vẻ ngoài chỉ là một phần, điều quan trọng ở mỗi người luôn học hỏi, trau dồi để bản thân phát triển.

Ninh Dương Lan Ngọc

Dù đã sở hữu sắc vóc nuột nà, gợi cảm nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn bị áp lực cân nặng, thậm chí cô nàng từng có lần quyết tâm ép cân, nhịn ăn mà vẫn theo lịch trình làm việc dày đặc.

Song chính vì điều này mà cô nàng từng phải nhập viện, nữ diễn viên chia sẻ: "Bác sĩ nội soi chẩn đoán là loét dạ dày, chảy máu. Họ bắt tôi nhập viện theo dõi, nếu để chảy máu nặng thì buộc phải mổ để cầm máu vết loét". Sau khi giảm cân, Ninh Dương Lan Ngọc rơi vào rối loạn, phải dùng thuốc để tăng cân trở lại. Nữ diễn viên đã nhận ra ảnh hưởng xấu của điều này và tìm cách thay đổi. 

giam_can2
giam_can3

Miu Lê

Miu Lê là một trong những nghệ sĩ bị áp lực về việc giảm cân. Cô còn bị miệt thị ngoại hình, chính điều này đã là động lực giúp cô nhận ra, mình bắt buộc phải thay đổi. 

Thế nhưng vì vậy mà Miu Lê tự đưa mình vào chế độ hà khắc, không khoa học như nhịn ăn cơm, không cung cấp tinh bột, uống nước chanh, ăn trái cây chua... điều này từng khiến cô phải nhập viện.

"Ép cân thiếu khoa học, ăn kiêng sai cách khi cắt hết tinh bột, tôi nhanh chóng kiệt sức, không có tinh thần để làm việc và tràn dịch dạ dày". - Miu Lê chia sẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link