Ninh Dương Lan Ngọc phụ tình 3 năm với Minh Luân để theo người đàn ông khác?

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên ngậm ngùi cho biết, anh bị bạn gái trả nhẫn cầu hôn để theo người đàn ông khác.

Mới đây, tại một sự kiện tại TP.HCM, Minh Luân lần đầu chia sẻ chuyện tình buồn của anh. Anh cho hay, anh và bạn gái đã chia tay sau 3 năm hẹn hò. Anh cho biết thêm, anh đã bị bạn gái bỏ rơi để theo người đàn ông khác.

minh-luan 1

 

Mặc dù tránh không nhắc đến tên người cũ. Song bạn bè diễn viên cho biết anh và Ninh Dương Lan Ngọc đã chia tay được vài tháng.

Và anh đã quyết định làm MV ca nhạc coi như món quà cuối cùng tặng bạn gái. Anh chia sẻ: "70% nội dung MV là sự thật về chuyện tình không trọn vẹn của tôi. Tôi không có ý trách người đàn ông đã xen vào mối tình của mình hay cô gái đã bỏ tôi ra đi. Tôi nghĩ chuyện tan vỡ là số phận, không ai muốn như vậy. Cô ấy có quyền lựa chọn người mà mình cho là tốt hơn".

minh-luan 2

 

Nam diễn viên cho biết thêm: "Ban đầu tôi định thực hiện một bộ phim ca nhạc ngắn để phát huy cả thế mạnh diễn xuất và khả năng ca hát. Tuy nhiên, sau khi chuẩn bị kịch bản, chọn diễn viên, chốt ê kíp sản xuất, tìm địa điểm quay xong thì tôi gặp chuyện buồn tình cảm cận ngày bấm máy. Bạn gái tôi đã trả nhẫn cầu hôn, quay lưng với lời thề hẹn. Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định bỏ kịch bản này, ngưng toàn bộ dự án".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn