Fan trượt đại học định t.ự t.ử, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng nhắn nhủ đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lan Ngọc đã chia sẻ rằng một fan của cô không may rớt Đại học và suy sụp tinh thần nghĩ đến t.ự t.ử.

Mới đây, trong chương trình Chị em chúng mình tập mới nhất cũng là thời điểm mà các sĩ tử vừa nhận được kết quả thi đại học, Lan Ngọc đã tiết lộ câu chuyện gây sốc mà chính cô phải chứng kiện. 

Cô nói rằng một fan của cô không may rớt Đại học và suy sụp tinh thần.“Vốn dĩ gia đình của bạn luôn đặt niềm tin lớn lên sẽ trở thành luật sư và bản thân bạn học cũng rất giỏi. Bởi vậy đến khi thi rớt, bạn cảm thấy cuộc đời không còn gì để đáng sống nữa, ngay cả việc tưởng như hiển nhiên sẽ làm được mà cũng thất bại. Bạn quyết định uống thuốc tự tử…”.

ninh-duong-lan-ngoc-va-fan 1

Được ba mẹ fan nhờ gửi lời động viên, Lan Ngọc đã thẳng thắn cho rằng: “Tại sao bạn có thể đánh mất sinh mạng của mình dễ dàng vậy? Ba mẹ đã trao cho mình một cuộc đời, người đau khổ nhất sau cùng là ba mẹ. Mong rằng bé sẽ vượt qua, đứng dậy. Cánh cửa Đại học không phải con đường duy nhất dẫn đến thành công”. 

Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là người chiều chuộng fan. Trong đợt fan metting của mình, cô từng chia sẻ: "Chị không biết là chúng ta sẽ đi với nhau bao lâu, cũng không biết mấy em sẽ cố gắng đồng hành với chị đến thời gian nào. Nhưng ngày nào còn các em, thì chị vẫn sẽ làm hết sức." Những điều này khiến fan vô cùng xúc động.

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Việt, cô còn được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh" nhờ vào khả năng biến hóa nhân vật tài tình. Tuy nhiên cô tự khẳng định mình “không phải là ngọc nữ màn ảnh”: “Ngọc nữ màn ảnh” là một danh xưng rất đẹp, thế nhưng để sở hữu một danh xưng nào đó trong sự nghiệp còn phụ thuộc vào rất nhiều điều khác nhau mà chúng ta hay nói với nhau là “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”. Việc gán ghép, tranh giành hay “gồng” mình lên để đứng hợp vào một danh xưng nào đó theo cách “gượng ép”, không tự nhiên sẽ chẳng mang đến cho “chủ nhân” của danh xưng đó những điều tốt đẹp. Tôi luôn trân trọng những gì mình được mọi người dành tặng trên con đường hoạt động nghệ thuật và điều Lan Ngọc muốn đền đáp lại cho mọi người là những sản phẩm ngày một hoàn thiện, hấp dẫn và hay ho hơn trong tương lai”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link