Dáng mảnh mai, vòng eo 0% mỡ thừa nổi tiếng nhất Hàn Quốc, và đây là bí quyết giữ dáng của Rosé (BlackPink)

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu dáng người mảnh mai cùng vòng eo 0% mỡ thừa đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hàn Quốc, đây chính là bí quyết giữ dáng của cô nàng Rosé (BlackPink)

Ở làng giải trí khắc nghiệt như Hàn Quốc thì việc bắt gặp các ngôi sao nữ sở hữu sắc vóc đẹp là không hề hiếm. Vậy nhưng để người ta đặc biệt nhớ đến, ngưỡng mộ và trở thành biểu tượng thì chỉ có vài người, trong đó phải kể đến cái tên BlackPink Rosé.

rose65

Giọng ca chính của BlackPink đã gây chú ý ngay từ những ngày đầu mới ra mắt không chỉ bởi giọng ca ngọt ngào, độc đáo mà còn bởi vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo được truyền thông cho rằng chỉ vào khoảng 48 cm.

rose205

Vóc dáng của nữ idol sinh năm 1997 thật sự được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi vừa mảnh khảnh lại vẫn khỏe khoắn chứ không mang lại cảm giác nhịn ăn gầy gò thiếu sức sống. Thêm vào đó là làn da trắng đến bật tone lại càng giúp Rosé nhìn xinh đẹp và nổi bật.

rose219

Chính nhờ vóc dáng mảnh mai này mà Rosé đã lọt vào mắt xanh của vô số luxury brand nổi tiếng như YSL, Tiffany&CO,... hãy cùng tìm hiểu bí quyết giữ dáng của cô nàng tài năng này nhé.

Nữ idol sinh năm 1997 chia sẻ cô rất yêu thích các loại rau xanh

Nữ idol sinh năm 1997 chia sẻ cô rất yêu thích các loại rau xanh

Thật ra Rosé không có bí quyết ăn kiêng, giảm cân đặc biệt nào mà thay vào đó cô ăn rất nhiều. Trong 1 buổi phỏng vấn, cô chia sẻ rằng bản thân thích ăn rau xanh bởi nó mang lại cảm giác "giòn giòn", tươi mát và khỏe mạnh. Cô không quá thích thịt và những đồ nát, dầu mỡ. 

rose181
rose187
Rose164
rose185
rose163

Những món mà cô thích và hay ăn nhất chính là salad rau xanh, bánh mỳ Pháp nướng, trứng trụng nước sôi, súp, những loại gỏi cuốn có nhiều rau, hoa quả có vị chua thanh. Đặc biệt bật mí với các bạn rằng Rosé rất thích ăn món gỏi cuốn của Việt Nam.

Rose165

Bên cạnh đó Rosé thích uống nước lạnh hơn là nước ấm bởi nó mang lại cho cô cảm giác khỏe mạnh, nhanh no hơn. Rosé cũng kết hợp thêm việc tập pilates để tăng cơ giảm mỡ và nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai của bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link