Nổ bình ga tại quán bia, 4 người nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Theo thông tin Phunutoday vừa nhận được, một vụ nổ bình gas nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 5h10’ sáng 16/6, tại quán bia hơi số nhà 303-305 phố Tô Hiệu (Hà Nội), khiến 4 người thương vong, hàng trăm người dân trong khu vực hoảng hốt

Vụ nổ đã phá tung toàn bộ quán bia số 303-305. Theo ghi nhận của Phunutoday, tại hiện trường, toàn bộ mái tôn, bàn ghế, đồ gia dụng… trong quán đã bị thổi bay tới hàng chục mét, tung toé trên đường Tô Hiệu và đường Nguyễn Phong Sắc. Ngay cả cột đèn tín hiệu giao thông cận kề cũng bị sức nổ vặn gục.

Hiện trường vụ nổ
Hiện trường vụ nổ

Khoảng 15 phút sau khi bình ga bị nổ vẫn không một ai dám tiếp cận ngôi nhà này do phát hiện trong quán vẫn phát ra tiếng động như bình gas bị xì hơi. Số thanh niên làm việc trong quán vẫn không khỏi bàng hoàng  sau khi thoát được ra bên ngoài khỏi quán. Tìm hiểu nguyên nhân vụ việc từ những người thanh niên này, dường như họ chưa hết kinh sợ nên không một ai trả lời.

Sau khi vụ nổ xảy ra được 30 phút, lúc này mới thấy xuất hiện lực lượng phòng cháy chữa cháy. Mặc dù lực lượng này chỉ đóng cách vụ nổ khoảng vài trăm mét. Thông tin ban đầu cho thấy đã có 4 người phải nhập viện sau vụ nổ, trong đó có 2 vợ chồng và người con trai 2 tuổi ở tiếp giáp với nhà bếp của quán bia.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link