Hotgirl Tâm Tít chia sẻ về nỗi đau mất bố nhân "Ngày của cha"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chia sẻ về nỗi đau mất cha, hotgirl Tâm Tít cho biết: "Cảm giác mất đi người thân có lẽ là thứ cảm giác đau đớn nhất của con người".

Thời gian vừa qua, cha ruột của hotgirl Tâm Tít đã đột ngột qua đời. Rất nhiều lời hỏi thăm, động viên dành cho Tâm Tít khoảng thời gian đó nhưng dường như cô nàng khá khép kín.

tam-tit
Sau khi bố mất, Tâm Tít sống khép kín hơn.

Cô nàng chia sẻ: "Cho đến bây giờ mỗi khi nghĩ đến chuyện đáng buồn đó thôi cũng khiến Tâm cảm thấy chạnh lòng. Tất nhiên chia sẻ hay giữ im lặng thuộc quyền cá nhân của mỗi người. Đó là chuyện gia đình riêng tư, lại là nỗi đau nên Tâm quyết định không lên báo nói nhiều vào lúc ấy. Tâm cảm thấy được an ủi phần nào khi nỗi buồn của mình được nhiều người san sẻ, dủ chỉ là những lời động viên trên facebook thôi".

tam-tit
Bố mẹ Tâm Tít li hôn khi hotgirl lên 3 tuổi.

Tâm Tít cho biết, bố mẹ cô ly hôn từ năm cô lên 3 tuổi. Sau đó, cả 2 người cùng sang nước ngoài, nhưng mỗi người lại ở một nơi khác, nên từ nhỏ hotgirl đã sống với ông bà nội. Mỗi lần liên lạc với bố mẹ đều chỉ là những cuộc gọi ngắn ngủi, vội vàng.

tam-tit
Từ nhỏ, hotgirl đã sống với ông bà nội.

Thời gian đầu bố mẹ về thăm cô mỗi năm 1 lần, nhưng càng về sau, công việc càng nhiều hơn, bận rộn hơn. Vì vậy, thời gian bố, mẹ về thăm Tâm Tít cũng ngày một ít đi. Cho đến khi cô nàng vào Nam lập nghiệp (cách đây 6 năm), bố cô mới bắt đầu về nước. Lúc này, bố cô mới thường xuyên thăm nom cô hơn.

tam-tit
Hotgirl cho biết, mình có khá nhiều điểm giống bố.

Tâm Tít cho biết, bố cô rất thích hát, tính tình rất trẻ trung, gần gũi, thích ăn vặt lê la hàng quán... Cô nàng thừa nhận, mình giống bố rất nhiều điều. Đó là: "Cả 2 đều không thích nói nhiều, không thích tâm sự những khó khăn, buồn phiền trong cuộc sống... Nhưng Tâm và bố lại rất hiểu nhau. Đến mức chỉ cần nói “Bố con mình đi hát đi” là đủ hiểu rằng một trong hai người đang có điều gì đó vướng mắc không giải quyết được" - hotgirl nhớ lại.

Ấy thế mà...

"Ông nội của Tâm mất thiếu 1 tháng nữa là giỗ đầu thì bố Tâm cũng đột ngột ra đi. Quả thật 1 năm cùng có 2 người thân mất là điều mà Tâm không ngờ tới" - hotgirl chia sẻ.

tam-tit
Cho đến giờ Tâm Tít vẫn không quên được cảm giác khi mình mất đi người thân.

Cho đến tận bây giờ, Tâm Tít vẫn không quên được cảm giác khi mất đi người thân của mình. Hotgirl nghẹn ngào: "Bố Tâm mất vào đêm, gần rạng sáng. Lúc đó mình vẫn đang ở Sài Gòn. Nhận được tin báo Tâm thực sự suy sụp. Cảm giác mất đi một người thân có lẽ là thứ cảm giác đau đớn nhất của con người. Sự ra đi của bố quá đột ngột, nên ai trong gia đình cũng đều hụt hẫng. Tâm đặt vé máy bay ra Hà Nội ngay nhưng chỉ kịp nhìn mặt bố. Còn những lời nói cuối cùng có lẽ là cách đó 3 ngày".

tam-tit
Tâm Tít suy sụp rất lâu sau khi bố mất.

Khi được hỏi về sự kiện xù lông trên facebook khi có những coment ác ý về việc bố hotgirl qua đời, cô nàng giải thích: "Câu status đó đúng là Tâm viết ra trong lúc không kiềm chế được cảm xúc. Vẫn biết là người của công chúng thì cần giữ gìn từ hình ảnh cho tới lời ăn, tiếng nói nhưng có lẽ mình càng im lặng cho qua thì người ta càng làm tới. Nếu chuyện buồn của gia đình bạn bị người khác hiểu sai, mang ra làm trò đùa, hay thậm chí là xúc phạm nghiêm trọng tới danh dự của gia đình hay người cha quá cố thì bạn sẽ cảm thấy thế nào?".

tam-tit
Tâm Tít "xù lông" khi bị cộng đồng mạng cho rằng, cô đang trục lợi trên tình cha con.

"Việc viết status thể hiện cảm xúc là một việc rất đỗi bình thường đối với mọi người và kể cả nghệ sỹ. Chỉ có điều do quá ức chế nên trong dòng status đó có đôi từ tục mà thôi, xin gửi lời xin lỗi tới những người yêu mến và đọc được câu status “kém” hay đó" - hotgirl nói.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn