Nổ bom liên hoàn ở Indonesia, nhiều người thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lực lượng cảnh sát Indonesia đang có cuộc đấu súng ác liệt với các phần tử nghi khủng bố tại một tòa nhà mua sắm ở Jakarta.

Có khoảng 6 vụ nổ ở khu mua sắm Sarinah tại trung tâm thủ đô Jakarta, trong khi xảy ra vụ đấu súng giữa một nhóm khủng bố và cảnh sát quanh khu vực này, làm ít nhất 3 người thiệt mạng.

Đang có đấu súng giữa phần tử khủng bố và cảnh sát Indonesia
Cảnh sát vẫn đang đấu súng với các phần tử khủng bố

Hiện vẫn xảy ra đấu súng ác liệt giữa các phần tử tình nghi khủng bố và cảnh sát ở xung quanh tòa nhà mua sắm ở Jakarta. Các phần tử nghi khủng bố sử dụng súng trường.

Theo tài khoản Twitter của cảnh sát Jakarta, một vụ nổ đã xảy ra trước trung tâm mua sắm Sarinah, nơi tập trung nhiều khách sạn sang trọng, các Đại sứ quán và các tòa nhà văn phòng.

"Vụ nổ xảy ra tại quán cafe Starbucks và nhân viên an ninh đã có mặt tại toà nhà này. Các cửa sổ ở quán cafe đều bị vỡ. Mọi thứ đã tạm lắng nhưng có một người trên mái nhà và cảnh sát đang chĩa súng vào anh ta", một nhiếp ảnh gia Reuters cho biết.

Đang có đấu súng giữa phần tử khủng bố và cảnh sát Indonesia
Các xe tăng thiết giáp cũng đã sẵn sàng chiến đấu
Đang có đấu súng giữa phần tử khủng bố và cảnh sát Indonesia
Cảnh sát được huy động đến hiện trường

Cảnh sát nghi ngờ một kẻ đánh bom liều chết đã gây ra ít nhất một trong các vụ nổ.

Tính đến thời điểm này, đã có 7 người chết, trong đó có 4 kẻ tấn công. Chưa có nhóm nào tuyên bố nhận trách nhiệm về vụ tấn công này. Theo các nhà phân tích, khả năng là IS đứng đằng sau như các vụ tấn công ở Paris...

Linh Miu và quản lý bị hành hung dã man tại Thanh Hóa
Linh Miu và quản lý bị hành hung dã man tại Thanh Hóa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn nhỏ tại sạp hàng bán đồ lễ ở đền Cô Chín-Thanh Hóa, Linh Miu và người quản lý đã bị đánh trọng thương phải nhập viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn