Thêm một nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng vì dám ra làm chứng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi clip 4 học sinh đánh hội đồng bạn học vẫn chưa hết nóng thì tiếp tục 1 nữ sinh nữa lại trở thành nạn nhân của 4 học sinh côn đồ này.

Theo ghi nhận, nạn nhân tiếp theo là em T.N (học sinh lớp 7/4, trường THCS Trần Phú, TP Huế, Thừa Thiên - Huế). Được biết em T.N là người đã chứng kiến vụ đánh hội đồng và được nhà trường mời làm chứng.

Chị Nguyễn Thị Chinh, là mẹ của em T.N đã thông báo với nhà trường ngay sau khi phát hiện con gái mình bị đánh. Chị Chinh kể lại em T.N sau khi bị đánh đã không dám kể với cha mẹ vì bị nhóm trên đe dọa. Ngày 11.1, do chị thấy con mình có nhiều vết bầm tím trên mặt và kêu đau tai nên chị đã gặng hỏi, lúc đó em mới kể là đã bị nhóm nữ sinh kia đánh.

Mô tả ảnh.
Nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn 

Lo sợ con mình bị bạn học đánh tàn nhẫn nên chị Chinh quyết định xin nhà trường cho em N. chuyển ra học ở TP. Đồng Hới (Quảng Bình).

Ông Trần Hữu Thắng, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú xác nhận, nhà trường có nắm thông tin việc nữ sinh N. bị đánh tại trường. “Vụ việc này xảy ra cùng ngày (ngày 28-12) với vụ nữ sinh Nguyễn T.H.H bị đánh đập và trong số những nữ sinh đánh em N. có các nữ sinh tham gia đánh em H.”, ông Thắng cho biết.

Ngay trong sáng 13-1, lãnh đạo UBND TP.Huế đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trường THCS Trần Phú về vụ việc các nữ sinh bị đánh.

Như tin đã đưa trước đó, mấy ngày nay cộng đồng mạng đang sôi sục bởi vụ nữ sinh Huế đánh bạn dã man kèm theo những lời chửi bới thô tục xuất hiện trong một clip khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Từ những vụ việc nghiêm trọng trên cho thấy đây không phải là hành động tức thời của lứa tuổi học trò mà có dấu hiệu cho thấy đây là nhóm nữ sinh côn đồ có biểu hiện của kiểu “giang hồ trường học”.

Mặc dù hiện tại nhà trường đã kỷ luật và theo dõi nghiêm khắc nhóm nữ sinh này, nhưng ở một mức độ lớn hơn, đây là hồi chuông cảnh báo cho ngành giáo dục Thừa Thiên- Huế phải cần thiết phải phối hợp với các ngành chức năng khác vào cuộc để có biện pháp giáo dục căn cơ hơn, không chỉ với trường hợp cụ thể này.

Chó điên chạy vào trường cắn hàng loạt học sinh
Chó điên chạy vào trường cắn hàng loạt học sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều học sinh trường Tiểu học Phổ Ninh, Quảng Ngãi đang chơi đùa thì bị một con chó từ ngoài trường chạy vào cắn hàng loạt...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn