Nổ lớn rung chuyển ngõ Thông Phong, ít nhất 5 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ việc, vụ nổ đã phát ra một tiếng động giống như bom đến nỗi cách xa khoảng 1km vẫn có thể nghe thấy.

Vào khoảng 18h50, ngày 11/9, một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra  tại một ngôi nhà ở ngách 64, ngõ Thông Phong, phường Quôc Tử Giám,  quận Đống Đa, Hà Nội làm ít nhất 5 người thương vong.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường.

Tại thời điểm xảy ra vụ nổ, có 2 người di chuyển qua ngôi nhà này. Trong đó có người đàn ông( sống trong ngõ Thông Phong) đã bị vụ nổ làm tử vong ngay tại chỗ và một người phụ nữ bị thương nặng. Ngoài ra, vụ nổ đã khiến  3 người trong ngôi nhà bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Khung cảnh tan hoang của ngôi nhà sau vụ nổ.

Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ việc, vụ nổ đã phát ra một tiếng động giống như bom đến nỗi cách xa khoảng 1km vẫn có thể nghe thấy. Điều đặc biệt là  sau khi vụ nổ xảy ra  người dân đã phát hiện quanh hiện trường có mùi thuốc pháo.  

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, Đội đặc nhiệm Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ CA TP Hà Nội, CA quận Đống Đa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa hiện trường và khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, toàn bộ cánh cử sắt của ngôi nhà đã bị biến dạng hoàn toàn, đồ đạc bên trong ngôi nhà cũng bị vụ nổ làm  bắn tung tóe và hư hỏng.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe máy của người đi đường vỡ nát.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường. Đến 21h tối cùng ngày, xe cấp cứu đã chở nạn nhân tử vong, rời khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Nổ súng truy bắt xe biển xanh chở hơn 2000 cây thuốc lá lậu
Khi truy đuổi được hơn 30 km, đến địa phận xã Bình Ba, lực lượng công an đã bắt buộc phải bắn 3 phát súng chỉ thiên để răn đe.
Thêm một máy bay phải hạ cánh vì bốc khói
Chiếc máy bay chở 128 hành khách của hãng Philippine Airlines đã phải quay trở lại nơi xuất phát và hạ cánh khẩn cấp chiều 11-9 sau khi khói xuất hiện trong khoang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn