Nỗi đau đớn của người mẹ có con là hung thủ vụ thảm án Thái Bình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hung thủ đã bị bắt, nhưng bà Dung, mẹ của Nguyễn Văn Tuấn vẫn chưa hết bàng hoàng vì việc con trai mình gây ra.

Vụ thảm án con rể sát hại mẹ vợ em vợ ở Thái Bình đã gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua. Tất cả mọi người đều không khỏi bàng hoàng trước cái chết của hai mẹ con bà Nguyễn Thị Tỉnh và Bùi Thị Huế trú ở phường Trần Lãm, TP Thái Bình. Mà hung thủ gây ra thảm kịch không ai khác chính là Nguyễn Văn Tuấn, con rể của bà Tỉnh.

Theo thông tin mới nhất từ Công an tỉnh Thái Bình, đối tượng Nguyễn Văn Tuấn hiện đã đi bắt giữ và truy tố hình sự.

Hung thủ đã bị đưa về truy tố, nhưng nỗi đau người ở lại, không biết bao giờ mới nguôi ngoai.

Trong căn nhà của mẹ con Tuấn đang ở tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư (Thái Bình) giờ chỉ còn người mẹ già là bà Ngô Thị Dung ở. Bà Dung vừa khóc vừa ngậm ngùi kể lại sự việc.

Mô tả ảnh.
Bà Dung nghẹn ngào kể lại mọi chuyện

Theo bà Dung, Tuấn là người con út trong gia đình có 6 anh chị em. Cách đây 23 năm, Tuấn kết hôn với chị Bùi Thị Hương. Đến năm 1994 thì sinh một cô con gái tên là Nguyễn Thùy Lương. Kinh tế khó khăn nên Tuấn và vợ bàn bạc và để chị Hương đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Đi làm ở nước ngoài, chị Hương có gửi tiền về cho bố chồng để trả tiền chị Bùi Thị Huế 10 triệu đồng - số tiền chị Huế cho vay để làm thủ tục đi xuất khẩu lao động.

Trong quá trình chị Hương đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan thì tình cảm vợ chồng rạn nứt, đỉnh điểm là năm 2004 thì chị Hương có đâm đơn ra Tòa án nhân dân huyện Vũ Thư ly hôn. Tòa có xử con gái về ở cùng bố, còn ngôi nhà cùng với tài sản thì thuộc về chị Hương. Mất nhà, không có công ăn việc làm ổn định nên Tuấn đã đưa con gái vào miền Nam lập nghiệp.

Sau một thời gian trong Nam, Tuấn về quê, anh ta luôn cho rằng số tiền 10 triệu năm xưa là của gia đình chị Huế vay Hương nên đến đòi.

Theo lời kể của bà Dung, trước hôm xảy ra sự việc, ngày 9/8, Tuấn bỏ nhà đi và mang theo một bộ quần áo. Bà Dung cứ ngỡ là vào trong Nam nên chỉ dặn dò mấy điều với con trai chứ không ngờ nó lại gây ra vụ án tày trời như vậy. Bà Dung mếu máo nói: "Nó gây án như vậy sao không nghĩ đến mẹ già, đến anh em của mình. Rồi đây cháu nội của bà sẽ thế nào khi đối mặt với bố, và cũng là người đã ra tay sát hại bà ngoại và dì của nó".

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 15h ngày 11.8, Nguyễn Văn Tuấn đến nhà chị Bùi Thị Huế (38 tuổi, trú tại tổ 35, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đòi tiền. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện được khoảng 5 phút, đòi tiền không được, Tuấn bất ngờ dùng dao nhọn (loại dao bầu) đâm chị Huế nhiều nhát khiến chị này gục tại chỗ. Ở trong nhà, phát hiện con gái bị đâm, bà Nguyễn Thị Tỉnh (65 tuổi) chạy ra ngoài tri hô thì bị hung thủ đâm gục bên vỉa hè. Sự việc đã làm cả chị Huế và bà Tỉnh tử vong tại chỗ.

Lời khai của tên sát nhân máu lạnh trong vụ thảm án Thái Bình
Lời khai của tên sát nhân máu lạnh trong vụ thảm án Thái Bình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Thái Bình cho biết đã quyết định khởi tố Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, ở xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư) về hành vi Giết người.
Mẹ chồng đánh con dâu ngoại tình tới tấp: Ai là người đáng trách?
Mẹ chồng đánh con dâu ngoại tình tới tấp: Ai là người đáng trách?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ mới chia sẻ nhưng đoạn clip dài gần chục phút đã gây ra nhiều luồng dư luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Thảm sát Thái Bình: Hung thủ gửi
Thảm sát Thái Bình: Hung thủ gửi "tối hậu thư" trước khi gây án
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hung thủ một mực cho rằng gia đình người em vợ vay tiền mình, đòi không được, y đã ra tay sát hại.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link