"Dậy sóng" với đĩa nem rán bung bét của "dâu mới" ngày ra mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chưa khi nào những câu chuyện “dở khóc, dở cười” của các “nàng dâu tương lai” vào bếp lại “đạ dạng” như thời gian gần đây.

Mới đây, câu chuyện về ngày lần đầu ra mắt bạn trai của những cô gái vụng như bánh canh cua nguyên con, nồi cơm nấu cháy đen sì còn chưa lắng xuống thì giờ đây câu chuyện về đĩa nem rán bung bét của cô gái trẻ lại xôn xao dân mạng.

Được biết, đây là lần đầu tiên cô gái vào bếp phụ giúp gia đình bạn trai làm cơm cũng Rằm, Ấy vậy, sản phẩm cô làm được lại là đĩa nem rán bung bét, không định dạng được hình thù... kèm theo chú thích:

"Chào các mẹ, chả là hôm nay nhà người yêu em làm cúng rằm nên em sang phụ giúp, thế là các bác giao cho em trách nhiệm nặng nề và cao cả là rán đĩa nem để bày lên cúng ban thờ.

Vậy mà em làm nó ra thế này đây! Các mẹ cho em xin ít kinh nghiệm quấn nem và rán nem với ạ! Giờ chắc em đang bị mọi người chê nhiều lắm!".

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Lời chia sẻ chân thành trên cùng hình ảnh đĩa nem rán xấu thậm tệ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bạn Quỳnh Anh góp ý: "Thôi! Đã làm đến mức này thì chấp nhận làm mẻ mới, nhờ sự trợ giúp của bác gái. Chăm hay không bằng tay quen, phải làm nhiều mới khá lên được chứ xem 1 lần, khó thành công được ngay lắm. Chúc bạn may mắn lần sau!"

Một chị em khác chân thành góp ý: "Với những việc hệ trọng như này, tốt nhất là cứ thẳng thắn nói ra "cháu làm không giỏi, sai chỗ nào bác góp ý cho cháu", như vậy mọi thứ sẽ ổn.

Tất nhiên với đĩa nem rán bung bét như thế kia của cô gái trẻ, sẽ chẳng có mặt mũi nào để dám bày lên mâm cơm cúng Rằm cả. Vì thế, người dùng mạng ai cũng rút kinh nghiệm và học hỏi thêm vì: “Không biết, không giỏi thì phải hỏi, phải nói".

Chuyện về đĩa nem rán bung bét vẫn tiếp tục khiến dân mạng bàn luận không ngớt.

Lời khai của tên sát nhân máu lạnh trong vụ thảm án Thái Bình
Lời khai của tên sát nhân máu lạnh trong vụ thảm án Thái Bình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Thái Bình cho biết đã quyết định khởi tố Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, ở xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư) về hành vi Giết người.
Mẹ chồng đánh con dâu ngoại tình tới tấp: Ai là người đáng trách?
Mẹ chồng đánh con dâu ngoại tình tới tấp: Ai là người đáng trách?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ mới chia sẻ nhưng đoạn clip dài gần chục phút đã gây ra nhiều luồng dư luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Thảm sát Thái Bình: Hung thủ gửi
Thảm sát Thái Bình: Hung thủ gửi "tối hậu thư" trước khi gây án
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hung thủ một mực cho rằng gia đình người em vợ vay tiền mình, đòi không được, y đã ra tay sát hại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn