Thảm sát Thái Bình: Hung thủ gửi "tối hậu thư" trước khi gây án

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hung thủ một mực cho rằng gia đình người em vợ vay tiền mình, đòi không được, y đã ra tay s.át h.ại.

Liên quan đến vụ thảm án con rể giết mẹ vợ em vợ tại Thái Bình, ngày 13/8, gia đình đã đưa thi thể chị Huế (người em vợ) và bà Tỉnh (mẹ vợ) về quê an táng.

Sáng cùng ngày, đám tang của chị Bùi Thị Huế được tổ chức tại quê nhà ở xã Vũ Vinh, huyện Vũ Thư (Thái Bình). Thời điểm này rất đông người đến viếng, nhìn cậu con trai mới 8 tuổi đeo khăn trắng và cô con gái lớn thất thần trước di ảnh mẹ, khóc không thành tiếng, nỗi buồn đau chất chứa... không ai cầm được nước mắt.

Từ khi xảy ra sự việc, anh Trần Huỳnh Khắc, chồng chị Huế vẫn không khỏi bàng hoàng về cái chết của vợ. “Vì một món nợ tự anh ta nghĩ ra mà vợ và mẹ vợ tôi phải chết thảm như vậy” anh Khắc đau đớn nói.

Mô tả ảnh.
Hai nạn nhân được đưa về quê an táng

Theo lời kể của anh Khắc, 23 năm trước Tuấn và chị Hương kết hôn, hai người thống nhất để chị Hương đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan nên có vay nhà anh Khắc 10 triệu làm lộ phí. Thời điểm đó, bản thân Tuấn là người ham lô đề, cờ bạc nên cuộc sống rất túng quẫn.

Chị Hương đi làm được một thời gian thì gửi 50 triệu về cho bố chồng là ông Nguyễn Văn Hiếu. Ông Hiếu đã trả cho vợ chồng anh Khắc số tiền đã vay trước đó.

Tuấn và Chị Hương đã ly hôn được 10 năm nay, nhưng đối tượng lại không nghĩ việc bố mang tiền đến cho vợ chồng anh Khắc cách đây hơn chục năm là để trả nợ, mà nghĩ anh Khắc vay tiền của chị Hương gửi về.

Hơn 1 tuần trước khi xảy ra vụ án kinh hoàng, Tuấn đến nhà vợ chồng anh Khắc ở TP.Thái Bình để đòi tiền và ra "tối hậu thư". Theo Tuấn, trước đây số tiền anh Khắc vay là 10 triệu đồng và thời gian cũng đã lâu, nên giờ anh ta tính tổng cả gốc lẫn lãi là 30 triệu đồng và yêu cầu anh Khắc thu xếp và mang tiền đến tận nhà Tuấn để trả, nếu không sẽ phải đền mạng...

Mọi người vẫn nghĩ đó chỉ là lời đe dọa, ai ngờ đâu, tên sát nhân máu lạnh đã xuống tay thật sự.

Như tin đã đưa trước đó, chiều 11/8, lãnh đạo Phòng cảnh sát điều tra (PC45), Công an tỉnh Thái Bình xác nhận, vụ án mạng nghiêm trọng làm hai người chết xảy ra trên địa bàn phường Trần Lãm, TP Thái Bình.

Hai nạn nhân được xác định là bà Tỉnh (60 tuổi, tạm trú tại phường Trần Lãm, TP. Thái Bình) và con gái Bùi Thị Huế (38 tuổi, trú cùng địa chỉ).

Hung thủ của vụ án chính là Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, ở Vũ Thư, Thái Bình), con rể của bà Tỉnh.

Khoảng 15h ngày 11/8, Nguyễn Văn Tuấn (1972), trú tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư đến nhà chị Bùi Thị Huế (1978), số 613, phố Lý Bôn, tổ 34, phường Trần Lãm, TP Thái Bình đòi nợ.

Trong khi đòi nợ đã xảy ra mâu thuẫn, Tuấn  dùng dao nhọn (loại dao bầu) mang theo đâm chị Huế và bà Nguyễn Thị Tỉnh - 60 tuổi mẹ đẻ chị Huế có mặt ở trong nhà, làm cả hai người chết tại chỗ.

Vụ án vẫn đang được cơ quan công an xử lý.

Thảm án Lào Cai: Hàng trăm cảnh sát truy bắt nghi phạm trong mưa
Thảm án Lào Cai: Hàng trăm cảnh sát truy bắt nghi phạm trong mưa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gần 200 cảnh sát đang tiếp tục truy bắt nghi can vụ thảm án ở Lào Cai trong mưa lớn.
"Người hùng" Hoàng Xuân Vinh "đốt cháy" sân bay Nội Bài
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hàng trăm CĐV hò reo gọi tên Xuân Vinh khi xạ thủ này bước ra sảnh sân bay Nội Bài.
Điểm tin mới 15/8: Người mẹ mang di ảnh con gái phượt khắp nơi
Điểm tin mới 15/8: Người mẹ mang di ảnh con gái phượt khắp nơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ mang di ảnh con gái phượt khắp nơi; Con đốt nhà mặc cho mẹ quỳ gối van xin là những tin mới ngày hôm nay.
Cứu người mẹ trẻ định ôm con nhỏ nhảy sông tự vẫn
Cứu người mẹ trẻ định ôm con nhỏ nhảy sông tự vẫn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ ôm con định nhảy xuống sông Lam tại cầu Bến Thủy 1 thì được người dân ngăn cản kịp thời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link