Nữ ca sĩ hiếm hoi của Vbiz lộ vóc dáng "phì nhiêu" nhưng lại được bênh vực hết lời

( PHUNUTODAY ) - Người đăng clip cũng đã thẳng thắn nói rằng, mục đích của mình là muốn chia sẻ đến mọi người giọng hát hay của nữ ca sĩ và khuyên mọi người nên thưởng thức thay vì chú ý đến ngoại hình của Thùy Chi.

Thùy Chi là nữ ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt bài hát đình đám một thời như Phố cổ, Thành thị, Phố trong mưa, Giữ em đi, ... Hiện tại cô đang tham gia công tác giảng dạy âm nhạc và đôi khi cũng có một số buổi biểu diễn nhỏ. Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip khi cô hát tại phòng trà. Ngoại hình của Thùy Chi khá mập mạp, nặng nề, cộng thêm việc diện bộ váy không mấy tôn dáng nên càng lộ vòng eo kém thon.

tc1

Thế nhưng trái với tưởng tưởng, hình ảnh này của cô không hề bị chê bai mà còn được khen ngợi. Người đăng clip cũng đã thẳng thắn nói rằng, mục đích của mình là muốn chia sẻ đến mọi người giọng hát hay của nữ ca sĩ và khuyên mọi người nên thưởng thức thay vì chú ý đến ngoại hình của Thùy Chi.

Ngay lập tức bài đăng thu hút sự chú ý, rất nhiều bình luận khen ngợi Thùy Chi: "Thật sự bên ngoài chị đầy đặn chứ không như trên mạng đâu mọi người. Hôm đó mình thấy chị đẹp nha chắc do góc quay thôi", "Ai chưa xem trực tiếp chị hát thì nên xem ạ. bên ngoài hát hay và xinh hơn trên mạng nhiều", "Lên ảnh với video thường có xu hướng người đậm đà hơn, ai từng trải rồi sẽ hiểu","Giọng hát đẹp thì quan trọng gì ngoại hình", "Giọng hát em vẫn đỉnh như ngày ấy , tuy nhiên dạo này hơi nhiều lipit nhưng vẫn đẹp", "Chị hát live mãi đỉnh ạ"

Chủ nhân của clip cũng nói lý do khiến Thùy Chi bị dìm dáng là do góc quay: "Do mình ngồi dưới sân khấu quay góc từ dưới lên nên nhìn chị hơi tròn thôi các bạn".

28959448034717028164491892393853997012298258n-14085159

Thùy Chi tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ và nổi tiếng từ ca khúc Giấc mơ trưa của nhạc sĩ Giáng Son khi chỉ mới 15 tuổi. Thuỳ Chi vụt sáng  thành một hiện tượng của thị trường âm nhạc Việt.  Nhắc đến Thùy Chi, nhiều khán giả nghĩ ngay đến một giọng hát live ngọt ngào thế nhưng cô cũng từng gặp sự cố vì mất giọng do bị bệnh. Cô chia sẻ: "Có thời gian tôi mất giọng, không hát được giọng cao nữa vì bị co một dây thanh. Sau đó tôi phải nghỉ, không làm việc, không nói chuyện, không tương tác tất cả mọi thứ trong 8 tháng. Sau khi uống nhiều thuốc, cơ lưỡi không còn hoạt động giống lúc trước. Phải mất vài tháng sau khi điều trị xong, tôi mới quen lại với họng của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link