Nổi tiếng mặc đẹp nhưng Dương Mịch cũng có lúc mất điểm vì lỗi kém duyên này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một chút bất cẩn và sơ ý thôi đã ảnh hưởng đến phong độ mặc đẹp của mỹ nhân sinh năm 1986.

Sở hữu style ăn mặc đẹp mắt và sành điệu, Dương Mịch luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh rạng ngời và tươi tắn. Tuy nhiên, cô cũng từng bị săm soi, chê bai vì hớ hênh nội y. Chính những món đồ gợi cảm dễ làm cô mắc lỗi nội y nhất. 

Cô đã vài lần bị lộ miếng mút che ngực, khi thì lại bị hở ra một phần của nội y trước mặt đám đông. Khi ấy, cho dù có đang diện một bộ cánh cầu kỳ hay đẹp mắt đến đâu đi chăng nữa, nữ diễn viên xinh đẹp cũng bớt đi vài phần lung linh Có lẽ nhiều người sẽ phải thắc mắc không hiểu tại sao Dương Mịch lại vướng phải lỗi trang phục đáng tiếc như vậy.

Empty

Nội y màu trắng ẩn hiện đằng sau chiếc áo đen mỏng manh.

Empty

Nữ diễn viên xinh đẹp đã vài lần bị ống kính truyền thông chụp được những hình ảnh hớ hênh nội y như thế này.

Empty

Chắc giờ đây Dương Mịch cũng muốn quên đi khoảnh khắc này. 

Empty

Dương Mịch nổi tiếng mặc đẹp lại có thể phạm phải những lỗi trang phục đáng tiếc như thế này.

Empty

Sai sót trong việc lựa chọn nội y đã làm mỹ nhân họ Dương bị mất điểm phong cách.

Empty

Miếng mút che ngực đã phá vỡ hình ảnh sang chảnh.

Empty

Dương Mịch cũng thường hay bị săm soi, chê trách trong những tình huống kém duyên như thế này.

Từ trường hợp của Dương Mịch, chị em có thể thấy rằng việc lựa chọn nội y một cách thiếu thận trọng có thể gây ra nhiều tác hại cho người mặc. 

- Chọn áo ngực không dây có kích thước vừa vặn, ôm sát

Để tránh tình trạng món nội y này bị trồi lên, tụt xuống thì chúng phải có kích thước vừa vặn và ôm sát vào vòng 1 của chị em. Nếu áo ngực bị rộng, rất dễ là các quý cô sẽ lâm vào tình trạng "dở khóc dở cười" vì phụ kiện đấy nhé!

- Chọn áo ngực có màu sắc trùng với váy áo

Đây là giải pháp cực kỳ an toàn cho các cô gái trong nhiều trường hợp. Nhất là khi các nàng muốn diện những mẫu trang phục mỏng manh, gợi cảm, bí quyết này hiệu quả vô cùng. Việc chọn màu sắc áo ngực cũng thể hiện sự tinh tế trong cách ăn mặc của chị em.

- Chọn quần lót C-string khi mặc đồ có khoảng hở hiểm hóc

Để mặc những món đồ có khoảng hở hiểm hóc, chị em rất cần lưu ý đến việc lựa chọn nội y. Nếu không cẩn thận, các quý cô trở thành "thảm họa" thời trang như chơi. Nên chọn quần lót C-string. Chiếc quần này chỉ là một khung kim loại hình chữ C, được bọc vải và có độ bám vào vùng kín, các nàng tha hồ thả dáng trong các trang phục táo bạo mà không sợ bị "lộ hàng". Kiểu quần lót này giúp các cô gái tha hồ mặc những kiểu váy vóc táo bạo mà không lo bị "lộ hàng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link