H'Hen Niê tự nhận xinh đẹp là nhờ "ăn" các lối makeup, nhìn loạt ảnh này ai cũng phải gật gù

( PHUNUTODAY ) - Ăn makeup chỉ những người có gương mặt đường nét phù hợp và tôn lên những lớp trang điểm tối đa.

H'Hen Niê là một trong những biểu tượng sắc đẹp Việt Nam và Quốc tế nhận được nhiều sự yêu mến nhất. H'Hen Niê không bao giờ hài lòng với bản thân, cô không ngừng nỗ lực để ngày một hoàn thiện hơn về sắc vóc lẫn tài năng và cả tri thức

Mới đây nàng hậu đình đám có chia sẻ khiêm tốn như sau: “Anh Thiện makeup Hen bén thật sự. Hen trở nên một cô gái sắc sảo hơn. Đúng là ăn gì không ăn lại ăn makeup mà haha". Chia sẻ hài hước của nàng hậu lập tức mang lại nhiều tiếng cười của người hâm mộ đồng thời cũng cho thấy được sự khéo léo và biết lấy lòng ekip làm đẹp của H'Hen Niê. 

Empty

Theo đó, ăn makeup chỉ những người có gương mặt đường nét phù hợp và tôn lên những lớp trang điểm tối đa. Góc nghiêng thần thánh giúp cô trở thành mỹ nhân quyến rũ. 

Empty

Vẻ đẹp mang tính biểu tượng. 

Empty

Dẫu vậy cô cho rằng mình đẹp là chỉ nhờ ăn makeup mà thôi.

Empty

H'Hen Niê ngày càng xinh đẹp và nổi bần bật mỗi khi xuất hiện.

Empty

 Mái tóc xoăn bồng bềnh và gợi cảm của nàng hậu được yêu mến nhất. 

Empty

Ánh mắt bờ môi cùng một làn da khoẻ khoắn. 

Empty

Cô được nhận xét là giữ vững phong độ sắc đẹp từ ngày đăng quang đến nay. 

Empty

Góc mặt tuyệt đẹp của hoa hậu H'Hen Niê.

Empty

Vẻ đẹp vượt thời gian ngày một nhuận sắc hơn hẳn. 

Empty

H'Hen Niê còn là biểu tượng sắc đẹp mọi thời đại được các chuyên trang sắc đẹp. quốc tế bình chọn. 

Vốn được biết đến là nàng hậu cân đẹp mọi phong cách makeup, ít ai biết được rằng bản thân H'Hen Niê không quá đầu tư vào việc làm đẹp da bằng các sản phẩm đắt tiền. Cô nổi tiếng với những mẹo làm đẹp độc lạ chủ yếu bằng các nguyên liệu tự nhiên. Có lẽ vì vậy mà da cô mới luôn căng bóng, khỏe mạnh nhưng cũng đôi khi gặp phải "tai nạn" khá hài hước.

Empty

"Hoa hậu chân đất" thường để mặt mộc quay video đời thường và có lần cô nàng lại "quậy" với kem chống nắng làm ai nấy... bó tay. Theo đó, người đẹp đã thoa hết 3 móng tay kem chống nắng lên mặt. Gương mặt của cô được che phủ kem dày đặc cứ như thể 1 chiếc mặt nạ vậy.

Empty

Người đẹp không nói lí do nhưng đã có cách chữa cháy sau đó với make up. Cô nàng đã tô thêm son, kẻ chân mày để gương mặt bớt trắng toát.

Empty

Top 5 Miss Universe 2018 từng có nhiều lần táy máy với các biện pháp làm đẹp tại gia. Cô tự dùng tông đơ để... cắt tóc layer. Cô nàng nhận về cái kết không thể nhịn nổi cười.

Empty

Thay vì làm siro uống, cô nàng lại chấm ăn và dùng để... trang điểm. Người đẹp da ngăm dùng làm phấn má và tô son nhưng trái siro bám màu rất dai khiến cô phải rất vất vả để có thể lau sạch.

Empty

Cô mua chiếc máy hút mụn và không biết cách sử dụng với tần suất hợp lý đã làm da mặt sưng tím, bầm dập như bị ai đánh.

Empty

H'Hen niê còn tự cạo hết đuôi chân mày để thử kiểu kẻ mày mới. 

Empty

Dẫu vậy, cũng có biện pháp làm đẹp da của cô khiến nhiều chị em tin tưởng vào hiệu quả thật sự. Đó là mặt nạ với cơm nguội và sữa tươi không đường. Hay tips làm đẹp tóc với mặt nạ trứng gà, mật ong cũng rất hay và đáng thử.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link