Mỹ nhân Hoa Ngữ với sắc đỏ: Lưu Diệc Phi đẹp như tiên tử, Dương Mịch đầy quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy ai trong số các mỹ nhân này cũng đều thành công rực rỡ trong khoản mix&match sắc đỏ.

Khi thử nghiệm các gam màu "khó nhằn", vẻ đẹp của các mỹ nhân Cbiz càng gây chú ý hơn. Trong đó, nhiều mỹ nhân nhận cơn mưa lời khen khi gắn bó với gam màu đỏ rực rỡ, cực nổi bật.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi ở độ tuổi ngoài 30 vẫn sở hữu sắc vóc cực ấn tượng, xinh đẹp tuyệt trần nên không khó để trưng dụng màu đỏ. Đặc biệt, làn da trắng không tì vết càng giúp nữ diễn viên thêm nổi bật trong tà váy công chúa gam màu nổi trội. Có thể nhận thấy người đẹp trưng dụng "ngon ơ" gam màu cũng như thiết kế váy "kén dáng".

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không gặp khó khăn gì khi diện đồ màu đỏ. Đặc biệt, trong các thiết kế bó sát hay nhấn nhá ở vòng 2 càng khiến nữ diễn viên thêm nổi bật. Người đẹp xinh xắn và quyến rũ hệt như tiên tử, nhận nhiều lời tán dương từ người hâm mộ. Chắc chắn rằng fan của cô nàng cũng muốn học hỏi những cách diện váy đỏ sang chảnh mà không "dìm dáng" như thần tượng.

Empty

Dương Mịch

Trong khi đó, Dương Mịch lại theo đuổi phong cách gợi cảm tột bậc với mẫu váy đỏ. Người đẹp tự tin khoe vóc dáng cân đối, 3 vòng chuẩn đẹp và thần thái cực sang chảnh. Trên đường đua sắc vóc và gu thời trang, Dương Mịch không hề thua kém ai.

sao-cbiz-chinh-phuc-sac-do-luu-thi-thi-yeu-kieu-nhung-kem-diec-phi-f0a2ca

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi toát lên vẻ ngoài cực xinh đẹp, kiều diễm và đằm thắm trong sắc đỏ. Không chỉ vậy, người đẹp còn được khen bởi khí chất "chanh sả" tột bậc, visual dĩ nhiên "không phải dạng vừa".

Empty

Angela Baby

Angela Baby khi người đẹp này diện thiết kế màu đỏ cực tôn dáng. Đặc biệt, thiết kế này giúp bà xã Huỳnh Hiểu Minh khoe trọn đôi chân nuột nà, thẳng tắp và trắng trẻo.

Empty

Quan Hiểu Đồng

Bạn gái Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng nhờ thiết kế này đã khoe trọn vẻ ngoài "chanh sả" hệt "soái tỷ". Quả thực phải xinh đẹp và cuốn hút lắm nên Quan Hiểu Đồng mới không bị cả "cây" đồ đỏ này "dìm hàng".

sao-cbiz-chinh-phuc-sac-do-luu-thi-thi-yeu-kieu-nhung-kem-diec-phi-e1f387

Tống Thiến

Trong set đồ màu đỏ không thua kém chị em, Tống Thiến cũng khẳng định từng nét đẹp đỉnh cao. Có thể thấy người đẹp không cần chọn thêm phụ kiện gì cầu kỳ cũng "ăn đứt" nhiều ngôi sao khác.

Empty

Mỗi mỹ nhân diện trang phục màu đỏ lại mang đến nét đẹp, phong cách khác hẳn nhau. Có thể thấy ai trong số các mỹ nhân kể trên cũng đều thành công rực rỡ trong khoản mix&match sắc đỏ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link